Người sao Hỏa cũng cần có mẹ!

26/03/2011 17:29 GMT+7

(TNO) Được sản xuất bởi đội ngũ đã từng thành công với Monster House và The Polar Express, bộ phim hoạt hình mới nhất vừa được công chiếu tại Việt Nam - Mars Needs Moms (tựa đề tiếng Việt: Sao Hỏa tìm mẹ) kể về cuộc phiêu lưu bão táp và hài hước của cậu bé Milo, nhằm giải thoát mẹ khỏi người sao Hỏa.

Milo (Seth Green lồng tiếng) đã trốn lên một phi thuyền không gian, lang thang trên một hành tinh nhiều tầng lớp phức tạp và đối đầu với một quốc gia người ngoài hành tinh cùng giám sát của họ.

Với sự giúp đỡ của một kỹ sư vui vẻ có giọng điệu của những năm 1980 đang trốn dưới lòng đất tên là Gribble (Dan Fogler) cùng một cô gái sao Hỏa nổi loạn tên là Ki (Elisabeth Harnois), Milo sẽ phải tìm cách giải thoát cho mẹ của mình, vì người sao Hỏa cũng đang cần có mẹ!

 
Cuộc phiêu lưu của Milo (phải), với sự trợ giúp của cô gái sao Hỏa Ki (trái) và kỹ sư Gribble

“Đây là một bộ phim phiêu lưu nhẹ nhàng”, đạo diễn Simon Wells nói, “mặc dù xuyên suốt bộ phim là về nhiệm vụ khó khăn để giải cứu mẹ khỏi một nhóm người sao Hỏa, nó được lấp đầy bởi những nhân vật hài hước”.

 
Bộ phim mang nhiều yếu tố hài hước

Những yếu tố hành động, hài hước và phiêu lưu xuất hiện rõ nét, tạo cảm giác thích thú cho khán giả, nhờ một phần không nhỏ vào việc ứng dụng định dạng 3D hiển thị trên màn ảnh rộng.

Nhưng đạo diễn Simon Wells nhấn mạnh rằng chính tình cảm của bộ phim mới là điều thu hút họ: “Bộ phim này có một nội dung tuyệt vời, đó là tình yêu của người mẹ cho đứa trẻ và khi đứa trẻ nhận biết được tình yêu thiêng liêng đó”.

 
"Người sao Hỏa" rất ngưỡng mộ những bà mẹ của Trái Đất

Bộ phim được trình chiếu trên hệ thống các rạp chiếu phim trong nước, bắt đầu từ ngày 25.3.

>> Xem trailer

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.