Người hâm mộ VN hào hứng chào đón "Breaking Dawn 2"

16/11/2012 10:13 GMT+7

(TNO) Hơn 1.000 khán giả hâm mộ loạt phim Twilight tại TP.HCM và Hà Nội đã tham gia sự kiện ra mắt tập cuối cùng của loạt phim này mang tên Breaking Dawn phần 2 vào tối 15.11.

(TNO) Hơn 1.000 khán giả hâm mộ loạt phim Twilight tại TP.HCM và Hà Nội đã tham gia sự kiện ra mắt tập cuối cùng của loạt phim này mang tên Breaking Dawn phần 2.

Riêng tại TP.HCM, sự kiện thu hút hơn 600 người tham gia, hầu hết là các thành viên của những diễn đàn, forum quy tụ "khán giả hâm mộ lớn" của loạt phim này… ở TP và nhiều khu vực lân cận.

Không như những khán giả hâm mộ tại Mỹ phải xếp hàng chờ ngoài trời để có thể mua vé và trở thành những người đầu tiên thưởng thức tập cuối cùng của loạt phim này, fan Việt Nam được hãng phát hành ưu ái tổ chức một sự kiện khá đặc biệt kéo dài suốt ngày 15.11.


Khán giả hâm mộ loạt phim Twilight có cơ hội hội tụ tại sự kiện ra mắt Breaking Dawn phần 2...


... chia sẻ cảm xúc và tham gia các trò chơi tìm hiểu về loạt phim


Một số vật dụng của loạt phim Twilight được trưng bày tại sự kiện

Các khán giả hâm mộ đã có dịp hội tụ để cùng nhau xem lại cả 4 phần của bộ phim gồm Twilight (Chạng Vạng), New Moon (Trăng Non), Esclipse (Nhật Thực)Breaking Dawn phần 1 (Hừng Đông 1), đồng thời tham gia vào lễ công chiếu ra mắt Breaking Dawn phần 2 (Hừng Đông 2) tại Việt Nam vào tối cùng ngày.

Không chỉ thưởng thức trở lại tác phẩm điện ảnh được yêu thích ra đời từ năm 2008 này, khán giả còn có cơ hội trao đổi, chia sẻ với nhau về niềm đam mê dành cho bộ truyện và loạt phim Twilight, chụp ảnh lưu niệm với các vật phẩm từ loạt phim…

Sự kiện lễ công chiếu ra mắt Breaking Dawn phần 2 còn thu hút hàng trăm phóng viên báo đài cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam tại TP.HCM và Hà Nội tham dự.


Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My chụp ảnh cùng một người hâm mộ

Là phần cuối được kỳ vọng của loạt phim Twilight, Breaking Dawn phần 2, do Bill Condon (đạo diễn, biên kịch từng đoạt giải Oscar) thực hiện, hứa hẹn đẩy cảm xúc của khán giả lên đến tận cùng vì sẽ được chứng kiến hồi kết của một thiên tình ca bất tử, trong đó tình yêu, tình cảm gia đình, tình bạn hữu đều thăng hoa.

Bộ phim chính thức được công chiếu rộng rãi trên các hệ thống cụm rạp tại Việt Nam từ ngày 16.11, cùng thời điểm công chiếu ở khu vực Bắc Mỹ.

Hiền Nhi
Ảnh: V.P.

>> Hơn 2.000 người dựng lều chờ “Twilight”
>> Sao “Twilight” ngưng đóng phim và… cưới?
>> “Twilight” sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình
>> Hollywood lưu dấu ấn của sao “Twilight”
>> Taylor Lautner chia sẻ về dự án điện ảnh sau “Twilight”
>> Tiểu thuyết “Twilight” sẽ được viết tiếp?
>> “Harry Potter” không qua mặt được “Twilight”
>> Twilight: Cách nhìn mới về Ma cà rồng
>> Xem phim Twilight miễn phí
>> “Twilight” thống lĩnh Teen Choice Awards 2009
>> Twilight" thắng lớn khi ra DVD
>> Thông điệp từ "Twilight

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.