Minh Hằng trưởng thành hơn trong “Lệ phí tình yêu”

10/01/2012 10:15 GMT+7

(TNO) Sau một vài vụ “lùm xùm” trong năm 2011, diễn viên Minh Hằng đã tự tin trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn trong bộ phim chiếu Tết Lệ phí tình yêu, vừa được ra mắt tối 9.1, tại cụm rạp chiếu phim BHD (TP.HCM).

(TNO) Sau một vài vụ “lùm xùm” trong năm 2011, diễn viên Minh Hằng đã tự tin trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn trong bộ phim chiếu Tết Lệ phí tình yêu, vừa được ra mắt tối 9.1, tại cụm rạp chiếu phim BHD (TP.HCM).

Nhiều năm liền gắn với hình ảnh một cô gái tuổi teen nhí nhảnh, đáng yêu, thì với Lệ phí tình yêu, Minh Hằng đã quyết định “lột xác”, trở thành một quý cô xinh đẹp nhưng cũng đầy cá tính, luôn hết mình với công việc cũng như tình yêu của mình.

Trong phim Minh Hằng thủ vai Hiền Dịu, nhân viên thu nợ của ngân hàng NFM, thường xuyên phải đối mặt với những con nợ khó đòi, trong đó nổi bật là Lý Văn Giàu. Bên cạnh công việc, cô cũng có mối tình đầy bất ngờ và lãng mạn với chàng “bạch mã hoàng tử” Hoàng Phú.

Tuy nhiên, bằng sự thông minh và nhạy bén của mình, Hiền Dịu đã dần nhận ra những bí ẩn thú vị và trớ trêu liên quan đến hai nhân vật “cộm cán” trong công việc và đời tư của mình.

Cốt truyện không quá mới, tuy nhiên, Minh Hằng và bạn diễn Huy Khánh cũng đủ khôn khéo để lôi cuốn khán giả vào chuyện tình “cười ra nước mắt” của mình trong bộ phim đậm nét tình cảm hài của mùa phim Tết này.

Không quá cầu kỳ trong diễn xuất và dàn dựng, Minh Hằng, Huy Khánh cùng dàn diễn viên trẻ gồm Phùng Ngọc Huy, Ngọc Quyên, Minh Thảo, Tường Vy… và êkíp thực hiện Lệ phí tình yêu đã làm khá tốt nhiệm vụ đem đến cho khán giả một bộ phim nhẹ nhàng, vui tươi, mang tính giải trí… cho những ngày Tết sắp đến.

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Minh Chung thực hiện, sẽ chính thức ra rạp từ ngày 20.1 tới. Sau buổi ra mắt vào tối 9.1 tại TP.HCM, cả đoàn làm phim sẽ “Bắc tiến”, đến với khán giả Hà Nội trong sự kiện ra mắt diễn ra vào tối 10.1.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Lệ phí tình yêu tối 9.1 tại TP.HCM:


Minh Hằng xây dựng hình tượng chững chạc hơn trong phim Lệ phí tình yêu


Huy Khánh thể hiện hai cá tính khác biệt của một nhân vật trong bộ phim


"Cặp bài trùng" của Lệ phí tình yêu


Hai cặp đôi trong Lệ phí tình yêu: (từ trái sang) Phùng Ngọc Huy và Tường Vy, Minh Hằng và Huy Khánh


Buổi giao lưu và ra mắt phim diễn ra trong không khí khá vui vẻ


Minh Hằng và bạn diễn Minh Thảo, Ngọc Quyên (phải)


Từ trái sang: diễn viên Phi Thanh Vân, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Mai Phương, MiDu đến tham gia sự kiện

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Phim Việt thắng thế trên sân nhà
>> Thêm một phim chiếu tết
>> Ngọc Trinh bán váy, Minh Hằng bán búp bê làm từ thiện
>> Minh Hằng hóa thiên thần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.