'Exodus: Gods and Kings' đánh bại 'The Hunger Games: Mockingjay Part 1'

16/12/2014 10:04 GMT+7

(TNO) Sau ba tuần giữ vững ngôi số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, cuối tuần rồi, siêu phẩm The Hunger Games: Mockingjay Part 1 đã phải tụt một hạng để nhường vị trí dẫn đầu cho phim mới ra rạp Exodus: Gods and Kings .

(TNO) Sau ba tuần giữ vững ngôi số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, cuối tuần rồi, siêu phẩm The Hunger Games: Mockingjay Part 1 đã phải tụt một hạng để nhường vị trí dẫn đầu cho phim mới ra rạp Exodus: Gods and Kings.

Cảnh trong phim Exodus: Gods and Kings - Ảnh chụp từ trailer phim
Với sự góp mặt của các siêu sao Christian Bale, Joel Edgerton, Ben Kingsley..., bộ phim Exodus: Gods and Kings lấy bối cảnh Ai Cập cổ đại và câu chuyện về thánh Moses dẫn dắt 600.000 nô lệ đi tìm miền đất hứa. Bộ phim của đạo diễn Ridley Scott trong tuần đầu công chiếu đã thu về 24,12 triệu USD.
Trong khi đó, bộ phim khoa học viễn tưởng The Hunger Games: Mockingjay Part 1 với sự góp mặt của ngôi sao Jennifer Lawrence, cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Francis Lawrence thu về được 12,69 triệu USD, giữ vị trí thứ nhì, nâng tổng doanh thu sau bốn tuần công chiếu là 276,88 triệu USD.
Xếp ở vị trí thứ ba là phim hoạt hình Penguins of Madagascar với những chú chim cánh cụt vui nhộn chống lại kẻ muốn phá hủy thế giới. Penguins of Madagascar thu về được 7,21 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau ba tuần ra rạp là 58,75 triệu USD.
Tiếp theo là phim mới công chiếu Top Five với Chris Rock thủ vai chính đồng thời là người viết kịch bản cũng như giữ vai trò đạo diễn. Bộ phim hài này thu được 6,89 triệu USD.
Ngôi sao Jennifer Lawrence trong phim The Hunger Games: Mockingjay Part 1 - Ảnh chụp từ trailer phim
Những phim còn lại trong top 10 doanh thu phòng vé Bắc Mỹ đều là các gương mặt cũ. Đứng thứ năm là phim hoạt hình Big Hero 6 của Disney, kể về một cậu bé đầy tài năng trong lĩnh vực thiết kế robot trên hành trình cùng chú robot Baymax tìm kiếm nguyên nhân cái chết của anh cậu.
Phim này thu được 6,06 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau sáu tuần công chiếu là 185,.24 triệu USD - một con số khá thành công.
Thứ sáu là siêu phẩm khoa học viễn tưởng Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan với sự góp mặt của hai ngôi sao Matthew McConaughey và Anne Hathaway, với 5,45 triệu USD, nâng con số doanh thu trong sáu tuần công chiếu là 166,75 triệu USD.
Các vị trí tiếp theo lần lượt là Horrible Bosses 2 thu được 4,61 triệu USD; Dumb and Dumber To thu được 2,79 triệu USD; The Theory of Everything thu được 2,47 triệu USD và Wild được 1,53 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.