'Đả nữ' Ngô Thanh Vân đóng... phim hài

16/12/2014 12:34 GMT+7

(TNO) Để lại dấu ấn trong nhiều vai diễn hành động, lần đầu tiên, "đả nữ" Ngô Thanh Vân sẽ cùng nữ diễn viên Lê Khánh tham gia một bộ phim thuộc thể loại hài - tình cảm do chính cô làm nhà sản xuất.

(TNO) Để lại dấu ấn trong nhiều vai diễn hành động, lần đầu tiên, "đả nữ" Ngô Thanh Vân sẽ cùng nữ diễn viên Lê Khánh tham gia một bộ phim thuộc thể loại hài - tình cảm do chính cô làm nhà sản xuất.

Ngô Thanh Vân và Lê Khánh hóa thân thành hai nàng tiên trong Ngày nảy ngày nay - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Bộ phim mang tên Ngày nảy ngày nay, xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên Đan Nương và Tiểu Duyên do Ngô Thanh Vân và Lê Khánh thủ vai. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người với bao điều mới mẽ, lạ lẫm từ đó làm nảy sinh bao chuyện dở khóc, dở cười.
Ngoài hai "cô tiên" Lê Khánh và Ngô Thanh Vân, phim còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Petey Nguyễn và gương mặt mới toanh Quốc Dũng. 
Đây là bộ phim đầu tiên Ngô Thanh Vân đảm nhận 3 vai trò cùng lúc: Nhà sản xuất, lên ý tưởng kịch bản (cùng với thành viên Jun Phạm - nhóm 365) và là diễn viên chính. Vốn gắn liền với những vai diễn mạnh mẽ trong các phim hành động như Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Lửa Phật... việc Ngô Thanh Vân hóa thân thành một nàng tiên, góp mặt trong một bộ phim hài tình cảm khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. 
Mới đây, nhà sản xuất vừa hé lộ MV nhạc phim chính thức của bộ phim này. Ca khúc mang tên Hai cô tiên, là sáng tác của bộ đôi tác giả trẻ Only C - Hoàng Long, do nhóm 365 trình bày. Trong MV đã hé lộ khá nhiều cảnh quay trong bộ phim Ngày nảy ngày nay, trong đó có cả cảnh hôn tình tứ của Ngô Thanh Vân và diễn viên Việt kiều Petey Majik Nguyễn - người vẫn được nhắc đến như "người yêu tin đồn" của "đả nữ".
Một thành viên trong ê kíp sản xuất tiết lộ cảnh hôn nhau của cả hai chỉ diễn ra một lần nhưng kéo dài đến 3 phút và cả hai nhập vai đến nỗi đạo diễn Cường Ngô đã hô cắt nhưng cả hai vẫn chưa chịu... dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.