Breaking Dawn thay đổi lịch chiếu tại Việt Nam

12/11/2011 09:04 GMT+7

(TNO) Tập phim Breaking Dawn - phần 1 của loạt phim Twilight sẽ phải dời lại ngày công chiếu tại Việt Nam vào ngày 2.12, trễ hơn 2 tuần so với dự kiến ban đầu là 18.11.

(TNO) Tập phim Breaking Dawn - phần 1 của loạt phim Twilight sẽ phải dời lại ngày công chiếu tại Việt Nam vào ngày 2.12, trễ hơn 2 tuần so với dự kiến ban đầu là 18.11.

 Xem trailer phim Breaking Dawn - phần 1 - Nguồn: Summit

Thông tin ban đầu của hãng phát hành Breaking Dawn tại Việt Nam - Megastar cho biết, bộ phim này dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam đồng thời với khán giả của các thị trường lớn như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản… vào ngày 18.11.

 
Tập phim Breaking Dawn - phần 1 sẽ thay đổi lịch công chiếu tại Việt Nam và được ấn định ra mắt vào ngày 2.12 - Ảnh: Megastar

Tuy nhiên, hôm 12.11, đại diện của Megastar chính thức thông báo, vì một số lý do khách quan nên ngày khởi chiếu của bộ phim tại một số quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, sẽ có chút thay đổi và phát hành chậm hơn so với dự kiến ban đầu.

Theo đó, bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 2.12, chậm hơn 2 tuần so với các thị trường lớn trên thế giới.

Được biết, với nội dung được tiết lộ là khá hấp dẫn cùng nhiều cảnh quay tình cảm nóng bỏng, Breaking Dawn - phần 1 gắn mác PG-13 (hạn chế khán giả dưới 13 tuổi).

Mặc dù còn hơn một tuần nữa bộ phim mới chính thức công chiếu trên toàn cầu, nhưng đông đảo khán giả trung thành của loạt phim Twilight đã nôn nóng thưởng thức tập phim mới nhất này và ồ ạt tiến hành đặt vé sớm, gây nên tình trạng sốt vé khá trầm trọng tại nhiều thị trường phim lớn.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã may mắn trở thành một trong số rất ít khán giả đầu tiên được theo dõi bộ phim, khi tham gia sự kiện ra mắt hạn chế, phục vụ riêng các đại diện truyền thông và hãng phát hành quốc tế của Breaking Dawn - phần 1 vào ngày 4.11 tại Los Angeles (Mỹ).

Hiền Nhi

>> Sốt vé "Breaking Dawn"
>> Mai Phương Thúy dự ra mắt toàn cầu "Breaking Dawn"
>> Công bố hình ảnh phim "Breaking Dawn"
>> “Breaking Dawn” đã bị cắt rất nhiều cảnh “nóng”
>> Hollywood lưu dấu ấn của sao “Twilight”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.