Angelina Jolie thấy đẹp hơn khi làm mẹ

27/02/2009 14:04 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie cho biết cô đang rất hạnh phúc và hoàn toàn hài lòng với con người hiện tại của mình, khác hẳn với những gì mà nguời ta đang đồn đãi về cô: suy sụp tinh thần và có những rạn nứt trong tình cảm.

 
Từ khi có con, Angelina Jolie trở nên đẹp một cách đằm thắm và mặn mà hơn - Ảnh: AFP

"Giờ đây, khi nhìn vào gương, tôi chỉ thấy một người phụ nữ với nét mặt thanh thản, và tôi thấy... một người mẹ". Jolie cho rằng vẻ đẹp mà cô đang sở hữu cũng giống như vẻ đẹp của tất cả những người mẹ hạnh phúc khác.

"Tôi biết nói điều này thật cũ rích, nhưng tôi thấy mình đẹp hơn khi làm mẹ", Tân Hoa Xã trích lời Jolie nói.

"Nàng Lara Croft" không nghĩ rằng con người ta sẽ trở nên đẹp hơn khi được làm tóc, trang điểm hay khoác lên mình những bộ cánh sang trọng. Mà cái đẹp nằm ngay trong mỗi con người bình thường.

Đối với Angelina Jolie, mẹ của cô, nữ diễn viên người Pháp Marcheline Bertrand, chính là người phụ nữ đẹp nhất và cô không ngần ngại thổ lộ ước muốn được giống bà khi về già.

Nữ diễn viên Marcheline Bertrand đã qua đời năm ngoái vì ung thư ở tuổi 56.

 
Jolie cảm thấy hạnh phúc viên mãn bên Brad Pitt và các con - Ảnh: AFP

Nói về Brad Pitt, minh tinh 33 tuổi trầm tư: "Con người ta ai mà chẳng mắc sai lầm, nhưng tôi và anh ấy luôn cố gắng cân bằng cuộc sống vì các con". Ví dụ như khi muốn nhận lời tham gia một bộ phim mới, cả hai đều hỏi ý kiến của nhau, để chia đều thời gian chăm sóc lũ nhóc. Khẩu hiệu của đôi tình nhân này là "Tất cả vì gia đình!".

Tuần trước, người ta thấy cô xuất hiện tại một tòa nhà ở New York (Mỹ) với ba vệ sĩ đi cùng. Theo Mail, ngôi sao trong Truy sát đang tìm thuê một căn hộ tại thành phố này để thuận tiện cho việc quay bộ phim mới Edwin A. Salt.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.