Diễm My 9x cắn răng chịu nguyên xô nước đá đổ lên đầu

20/08/2014 12:17 GMT+7

(iHay) Đây hoàn toàn không phải cảnh trong một bộ phim, mà là do nữ diễn viên Mỹ nhân kế đáp trả lời thách thức của Hồ Vĩnh Khoa.

(iHay) Đây hoàn toàn không phải cảnh trong một bộ phim, mà là do nữ diễn viên Mỹ nhân kế đáp trả lời thách thức của Hồ Vĩnh Khoa.

>> Hồ Vĩnh Khoa tiết lộ bí quyết sở hữu bụng 6 múi
>> Hồ Ngọc Hà làm chiến binh, Hồ Vĩnh Khoa khoe hình thể 6 múi

 

Lời thách thức này đến từ một chương trình đang gây bão trên toàn cầu có tên Ice Bucket Challenge. Đây là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS (bệnh teo cơ).

Lời thách thức này đang trở thành một hiện tượng ở Mỹ và lan nhanh ra các nước châu Á. Trong vòng 2 tuần, chương trình này đã gây quỹ được 4 triệu USD cho các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ. Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah,Justin Timbelake, Lady Gaga, Justin Bieber... đã tham gia chiến dịch này.

Người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video clip đổ 1 xô nước đá lên đầu trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thách thức. Sau khi thực hiện, người đó được chọn ra 3 người tiếp theo. Ai nhận lời thách thức mà không thực hiện sẽ phải quyên góp 100 USD cho tổ chức chống bệnh ALS.

Hoặc bạn cũng có thể chọn cách vừa thực hiện video để có thể thách thức tiếp 3 người khác, vừa đóng góp vào quỹ từ thiện này giống như Diễm My.

Đoạn clip Diễm My cắn răng chịu nguyên xô nước đá đổ lên đầu để đáp trả lại thách thức của Hồ Vĩnh Khoa khiến các fan vô cùng thích thú. Được biết, giám khảo X Factor Dương Khắc Linh cũng có tên trong "danh sách" của Ice Bucket Challenge.

Ng.T
Nguồn: FBNV

>> Hồ Vĩnh Khoa tin Thu Thuỷ đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2014
>> Ngân Khánh và Hồ Vĩnh Khoa nhí nhảnh trong phòng gym
>> Ngọc Quyên thân thiết bên ‘hotboy nổi loạn’ Hồ Vĩnh Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.