Điểm báo ngày 17.7.2013

17/07/2013 06:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay 17.7, Thanh Niên và các báo đăng tải nhiều tin tức đáng chú ý như: Trận đấu để đời; Xử lý xe biển số xanh vi phạm; ‘Nóng’ thị trường thức ăn nhanh; Trùm tội phạm tàn bạo nhất Mexico sa lưới; Chiến đấu cơ Hàn, Nhật bám đuổi máy bay Nga; Mở màn phiên xử vụ kiện của Philippines về biển Đông...

 Trận đấu để đời (Thanh Niên)

Arsenal khẳng định quyết tâm là sẽ chơi hết mình để thể hiện đúng đẳng cấp vốn có, trong khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc hứa hẹn cũng sẽ đá cống hiến và không có chuyện thua đậm như đội các ngôi sao Indonesia.


Buổi tập của Arsenal đã gây sốt cho người hâm mộ VN - Ảnh: Quang Thắng

Các pháo thủ thành London đã tỏ rõ khả năng không có sự “nhường nhịn” hữu nghị nào khi đối đầu với tuyển VN tối nay khi từ sáng qua họ đã ráo riết tập ngay với không khí rất nghiêm túc. Từng cầu thủ không chỉ ý thức được họ cần phải khẳng định trong mắt HLV Wenger và BHL Arsenal ngay từ chuyến du đấu châu Á này để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính ở mùa giải mới, mà còn đánh giá rất cao về thái độ chuẩn bị cho trận này của đội tuyển VN.

>> Cầu thủ Arsenal chắp tay, thắp hương ở chùa Trấn Quốc
>> Sức nóng Arsenal bắt đầu lan tỏa
>> Cầu thủ Arsenal bịt mắt đá.... thua học sinh khiếm thị
>> Arsenal tập kín lộ đội hình
>> Arsenal đã có 'người hùng' trong chuyến du đấu châu Á
>> Arsenal tại Hà Nội

CHÍNH TRỊ - THẾ GIỚI

 Trùm tội phạm tàn bạo nhất Mexico sa lưới (Thanh Niên)

Giới chức Mexico đã bắt sống Miguel Angel Trevino Morales, thủ lĩnh của băng nhóm khét tiếng tàn bạo Los Zetas, trong một chiến dịch tại miền bắc nước này.


Cảnh sát Mexico công khai tang vật và một số thành viên Los Zetas dưới quyền Morales (ảnh nhỏ) sau một đợt truy quét tại Nuevo Laredo - Ảnh: Vice/Fox News

Trước khi bị bắt, Morales là một trong hai thủ lĩnh xã hội đen hùng mạnh nhất Mexico cùng với bố già băng Sinaloa là Joaquin “El Chapo” Guzman. Tuy nhiên, xét về độ khát máu thì không kẻ nào bì kịp tên tội phạm có biệt danh Z-40 này. Vì thế, cuộc bắt giữ được xem là chiến công lừng lẫy nhất của chính quyền Tổng thống Enrique Peña Nieto trong cuộc chiến chống tội phạm kể từ khi ông nhậm chức vào tháng 12.2012.

>> Bắt trùm ma túy mang lệnh truy nã đặc biệt
>> Án tử hình trùm ma túy điều khiển đường dây từ trong tù
>> Tiết lộ của vợ trùm ma túy Brazil
>> Trung Quốc tử hình trùm ma túy người Myanmar
>> Tử hình trùm ma túy sông Mê Kông

* Chiến đấu cơ Hàn, Nhật bám đuổi máy bay Nga (Thanh Niên). Bộ Quốc phòng Nga cáo buộc chiến đấu cơ Hàn Quốc và Nhật Bản theo dõi máy bay ném bom của họ trong lúc diễn tập ở Viễn Đông.

* Chính khách Bỉ “chơi nổi” trên truyền hình (Thanh Niên). Trong chương trình phỏng vấn truyền hình trực tiếp trên kênh VTM mới đây, cựu Thủ tướng Bỉ Jean-Luc Dehaene (nhiệm kỳ 1992-1999) gây “choáng” khi xuất hiện với giày xăng đan, quần ngắn ca rô, áo màu cam.

* Nhật phá đường dây gái gọi “nặng ký” (Thanh Niên). Ngày 16.7, cảnh sát Nhật Bản thông báo vừa bắt giữ người điều hành đường dây mại dâm chuyên cung cấp các cô gái có cân nặng từ trên 70 kg đến 150 kg cho những khách hàng có “nhu cầu đặc biệt”.

* Panama bắt tàu Triều Tiên nghi chở thiết bị tên lửa (Thanh Niên). Ngày 16.7, BBC dẫn lời Tổng thống Panama Ricardo Martinelli thông báo nước ông vừa bắt giữ một chiếc tàu của CHDCND Triều Tiên với cáo buộc vận chuyển trái phép các thiết bị tên lửa tinh vi qua kênh đào Panama.

* Mở màn phiên xử vụ kiện của Philippines về biển Đông (Thanh Niên). Ngày 16.7, Bộ Ngoại giao Philippines thông báo phiên tòa xử vụ nước này kiện Trung Quốc về tranh chấp lãnh thổ biển Đông đã chính thức bắt đầu tại The Hague, Hà Lan.

* Ghana trục xuất 4.500 người Trung Quốc (Thanh Niên). Ghana đã trục xuất hàng ngàn người Trung Quốc khai thác vàng phi pháp ở nước này và Bắc Kinh được cho là đang trả đũa.

* Một số tin đáng chú ý khác:

- Myanmar sẽ thả hết tù chính trị (Thanh Niên)
- Snowden chính thức xin tị nạn tạm thời tại Nga (Thanh Niên)
- Tổng thống Sudan “tháo chạy khỏi Nigeria” (Thanh Niên)
- Chủ tháp đôi WTC đòi hãng hàng không bồi thường(Thanh Niên)
- Mỹ - Trung lặng lẽ chuẩn bị chiến tranh? (Thanh Niên)
- Bị bắt vì chụp ảnh trước nhà Ngoại trưởng Mỹ (Thanh Niên)
- Xét xử 14 bác sĩ "giúp" thanh niên trốn nghĩa vụ quân sự (Thanh Niên)
- Hàn Quốc sẽ cấm sản xuất, nhập khẩu bóng đèn tròn (Thanh Niên)
- Chiến đấu cơ giữ "chủ lực" trong xuất khẩu vũ khí Nga (Thanh Niên)
Cựu nhân viên CIA Snowden được phép lưu lại Nga (Vietnam+)
400 đối tượng bị bắt trong các vụ đụng độ tại Cairo (Vietnam+)
Israel đồng ý Ai Cập triển khai lính tới bán đảo Sinai (Vietnam+)
Phát hiện rò rỉ chất phóng xạ tại căn cứ quân sự Mỹ (Vietnam+)
Nhu cầu S-300 vượt quá khả năng sản xuất của Nga (Vietnam+)
Nhật - Hàn theo sát chiến đấu cơ Nga (Người lao động)
Ấn Độ: Gần 6.000 người mất tích trong "sóng thần Himalaya" (Người lao động)
Ai Cập: Cảnh sát đụng độ người biểu tình, 7 người chết (Người lao động)
Trúng số hơn 924 tỉ đồng, bạn bè trở mặt (Người lao động)
Khởi động phiên tòa Philippines kiện Trung Quốc về biển Đông (Người lao động)
Phe đối lập Syria hoàn toàn tan rã (Lao động)
Ông Putin muốn Snowden rời Nga càng sớm càng tốt (Lao động)
Pha hành động mạo hiểm mới nhất của Tổng thống Putin (Lao động)
Tàu Triều Tiên bị chặn do nghi chở vũ khí (Lao động)
Myanmar sắp thả hết tù chính trị (Tiền phong)
Vì sao Nga ầm ầm tập trận? (Tiền phong)
Ống hút Trung Quốc chứa chất gây ung thư (Tiền phong)
Đua nhau phẫu thuật chỉ tay… đổi vận mệnh (Tiền phong)
Bắt giáo viên Úc ấu dâm với 4 bé trai (Tiền phong)
Edward Snowden nộp đơn xin tỵ nạn tạm thời ở Nga (SGGP)
Australia thay thế thuế carbon bằng chương trình mua bán khí thải (SGGP) 

KINH TẾ - XÃ HỘI 

Thủ tướng yêu cầu tăng cường tiết kiệm ngân sách (TTXVN). Ngày 16.7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có văn bản gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư về việc thực hiện ngân sách nhà nước năm 2013.

Xử lý xe biển số xanh vi phạm (Thanh Niên). Thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt - Công an TP.Hà Nội cho biết thực hiện kế hoạch 1886/KH-C61-C67 của Tổng cục VII (Bộ Công an) và kế hoạch 138 của Công an TP.Hà Nội, từ ngày 16.7, đơn vị này đã triển khai lực lượng ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đối với người điều khiển ô tô, mô tô biển số xanh trên toàn địa bàn thủ đô.

 ‘Nóng’ thị trường thức ăn nhanh (Thanh Niên)

Sau khi có sự góp mặt của McDonald’s, thị trường Việt Nam gần như đã có sự hiện diện đầy đủ các thương hiệu lớn của ngành thức ăn nhanh thế giới.

‘Nóng’ thị trường thức ăn nhanh
Thị trường fast food VN đã có mặt đủ các thương hiệu lớn trên thế giới - Ảnh: Diệp Đức Minh

Ngày 16.7, Tập đoàn McDonald’s chính thức thông báo bước vào thị trường Việt Nam (VN) thông qua đối tác nhượng quyền thương mại là Công ty Good Day Hospitality, do doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng sáng lập. Theo Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn McDonald’s Don Thompson, VN là nước thứ 38 ở châu Á mà thương hiệu này hiện diện.

* Phá nát vịnh Nha Trang - Kỳ 2: Môi trường biển bị tàn phá (Thanh Niên). Nguy cơ ô nhiễm vịnh Nha Trang tồn tại nhiều năm nay và không ít giải pháp được đưa ra nhưng việc thực hiện còn quá chậm, chưa đem lại hiệu quả đáng kể. >> Phá nát vịnh Nha Trang.

* Một số tin kinh tế khác:

- Phú Quốc thu hồi hàng loạt dự án (Thanh Niên)
- Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ công nghệ cao (Thanh Niên)
- Khó hoàn thành dự án mở rộng tỉnh lộ 10 trong năm nay (Thanh Niên)
- HSBC dự báo lạm phát trong tầm kiểm soát (Thanh Niên)
- Cần thêm quyền cho người dân (Thanh Niên)
- Hàng Việt Nam có chỗ đứng ở Myanmar (Thanh Niên)
- Hơn 233 tỉ đồng xử lý nước thải hậu cần cảng Tam Hiệp (Thanh Niên)
- Giá lúa tăng nhờ mua tạm trữ (Thanh Niên)
Nâng cao uy tín của nước mắm Phú Quốc tại EU (Vietnam+)
Quy định về phát hành trái phiếu quốc tế của DN (Vietnam+)
Bắc Ninh hỗ trợ dự án Samsung Electronic Việt Nam (Vietnam+)
Kiện hàng ngoại bán phá giá (Người lao động)
Khẳng định vị thế cạnh tranh (Người lao động)
Toyota Việt Nam tăng giá bán hàng loạt xe ô tô (Người lao động)
Linh hoạt về thủ tục, quyết không chậm tiến độ (Lao động)
Bộ Công an làm rõ nhiều đường dây buôn lậu cá tầm (Tiền phong)
Kinh tế Việt Nam lớn thứ 6 Đông Nam Á, 42 thế giới (Tiền phong)
ITE HCMC 2013: Quảng bá điểm đến tiểu vùng sông Mê Công (SGGP)
Toyota Việt Nam tăng 1,66% giá bán lẻ xe (SGGP)

* Sai phạm tại Sở VH-TT-DL Vĩnh Long: Truy tố 8 bị can (Thanh Niên). Viện KSND tỉnh Vĩnh Long vừa ra cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp truy tố 8 bị can liên quan đến những sai phạm tại Sở VH-TT-DL tỉnh Vĩnh Long.

Vụ Trưởng công an TP.Phan Thiết nhắn tin hăm dọa đòi tiền vay: Chỉ nhắc nhở... trả tiền (Thanh Niên). Chiều 16.7, PV Thanh Niên đã có cuộc trao đổi với vợ chồng thượng tá Nguyễn Văn Ly - Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) xung quanh vụ nhắn tin đòi tiền nợ. 

Tử hình thêm một bị cáo trong băng cướp taxi ở Long An (Thanh Niên). Chiều 16.7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, chấp nhận kháng nghị tăng hình phạt đối với Nguyễn Đình Hậu (27 tuổi, ngụ huyện Đông Anh, Hà Nội) tù chung thân lên tử hình, Hà Kinh Luân (32 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, Đồng Tháp) từ 10 năm tù lên 14 năm tù và Nguyễn Văn Huấn (36 tuổi, ngụ xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, Long An) từ 10 năm tù lên 12 năm tù và y án tử hình đối với Phạm Quang Lộc (21 tuổi, ngụ xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP.HCM), Nguyễn Thanh Thảo (17 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Châu, Sóc Trăng) 14 năm tù cùng về tội giết người, cướp tài sản.

Cháy nổ gây thiệt hại gần 538 tỉ đồng (Thanh Niên). 6 tháng qua đã xảy ra 288 vụ cháy, làm chết 8 người, 19 người bị thương, thiệt hại gần 538 tỉ đồng. Đây là con số được Cụm thi đua 8 Sở Cảnh sát PCCC: Cần Thơ, Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Bình Dương và Đà Nẵng đưa ra trong buổi sơ kết thi đua diễn ra tại Cần Thơ ngày 16.7.

Cần mở rộng 29 km 'đoạn đen' ở Quảng Nam (Thanh Niên). Mở rộng toàn tuyến QL1 qua Quảng Nam, chấn chỉnh hoạt động vận tải, lực lượng thực thi công vụ… để giảm tai nạn giao thông (TNGT) là những nội dung đáng chú ý tại cuộc họp giữa Bộ GTVT với UBND tỉnh Quảng Nam vào ngày 16.7.

Nguyên giám đốc chi nhánh 3 Agribank hưởng án treo (Thanh Niên). Sau 6 ngày xét xử và nghị án, chiều 16.7, Hội đồng xét xử (HĐXX) Tòa án Nhân dân TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Hữu Long (nguyên Phó giám đốc Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh 3 TP.HCM - Agribank chi nhánh 3) 10 năm 6 tháng tù; Đào Phương Thế (nguyên Trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh Agribank chi nhánh 3) 12 năm tù; Huỳnh Trung Hiếu (nguyên cán bộ tín dụng) 22 năm tù cùng về hai tội “vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng” và “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

* Dân ném mắm cá yêu cầu công ty thuốc lá khắc phục ô nhiễm (Thanh Niên). Chiều 16.7, gần 100 hộ dân ở thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) tập trung tại Công ty thuốc lá nguyên liệu Khatoco (cùng thôn) yêu cầu công ty này khắc phục ô nhiễm. Nhiều người đã ném những túi nilon đựng mắm cá vào trước cửa văn phòng công ty và chỉ rời đi sau khi chính quyền địa phương vận động.

 Xã viêm gan (Thanh Niên)

Căn bệnh viêm gan đang lan nhanh tại 2 xã Ia Chim và Đăk Năng, TP.Kon Tum, khiến người dân địa phương hoang mang.

Xã viêm gan
Một bệnh nhân đang điều trị "bệnh lạ” tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum - Ảnh: Phạm Anh

Ngày 16.7, ngành y tế tỉnh Kon Tum cho biết, một loại bệnh lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương đang lan nhanh ở 2 xã Ia Chim và Đăk Năng. Ông Nguyễn Đình Quí, ở thôn Nghĩa An thuộc xã Ia Chim, cho hay 2 con trai của ông là Nguyễn Đình Đạt (17 tuổi) và Nguyễn Đình Đại (9 tuổi) đều mắc bệnh này.

* CSGT bắn bị thương 2 người (Thanh Niên). Khoảng 15 giờ 50 ngày 16.7, trên đường Quang Trung (khu vực trước cổng chợ Nam Thành, P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) xảy ra vụ CSGT nổ súng làm 2 người bị thương.

* Một số tin đáng chú ý khác:

- Vụ vỡ hụi tiền tỉ ở Tây Ninh: Dân 'vây' huyện ủy (Thanh Niên)
- Xác định 3 người tung tin đồn Chủ tịch Ngân hàng BIDV bị bắt (Thanh Niên)
- Cần thêm quyền cho người dân (Thanh Niên)
- Cảnh sát biển tiếp nhận máy bay tuần thám Casa thứ ba (Thanh Niên)
- Dùng hóa chất không rõ nguồn gốc sản xuất bún (Thanh Niên)
- Mở rộng diện được miễn học phí (Thanh Niên)
Sẽ thành lập Trung tâm hỗ trợ lao động VN tại Hàn Quốc (Thanh Niên)
- Cấp trùng hơn 12.600 thẻ bảo hiểm y tế (Thanh Niên)
Thông đường trên Quốc lộ 279 sau gần 5 giờ ách tắc (Vietnam+)
Đình chỉ sát hạch trung tâm đào tạo lái xe Đà Nẵng (Vietnam+)
Tây Ninh chặn mầm dịch cúm gia cầm từ Campuchia (Vietnam+)
Cháy nổ gây thiệt hại gần 538 tỷ đồng tại 8 tỉnh, thành (Vietnam+)
Cấp trùng thẻ BHYT: Siêu lãng phí! (Người lao động)
Đề nghị xây dựng giai đoạn 2 dự án cảng biển Mỹ Á (Người lao động)
Ách tắc dự án hơn 2.700 tỉ đồng (Người lao động)
Tháo dỡ hàng chục căn nhà xây không phép (Người lao động)
Bộ trưởng Đinh La Thăng: Phải kiên quyết hạ tải xe vi phạm (Lao động)
Xe tải bị tàu hỏa cắt đôi, tài xế thoát chết hy hữu (Lao động)
Thuốc diệt cỏ cực độc bán tràn lan (Lao động)
Cháu bé 1 tuổi bị điện giật chết (Tiền phong)
Áp thấp Biển Đông, nhiều tỉnh VN bị ảnh hưởng (Tiền phong)
Đình chỉ CSGT đột nhiên nổ súng, 2 người bị thương (Tiền phong)
Đà Nẵng sử dụng phần mềm đánh giá công chức xã, phường (SGGP)
Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 13 năm 2013: 12 cá nhân vào vòng chung khảo (SGGP)
Những giải pháp cai nghiện ma túy “chắt ra từ cuộc đời” (SGGP)

VĂN HÓA - THỂ THAO

 Lời hứa của truyền hình thực tế (Thanh Niên)

Nhiều chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng tại Việt Nam hứa hẹn các thí sinh với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Người thắng cuộc không chỉ có cơ hội bước ra thị trường trong nước, mà xa hơn sẽ tiến tới thị trường quốc tế.

Lời hứa của truyền hình thực tế
Hương Tràm đã không sang Mỹ để thu âm như phần thưởng đã nhận được - Ảnh: L.V.P.H

Trong số các giải thưởng của Giọng hát Việt - chương trình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát đang ăn khách nhất tại Việt Nam - người đoạt ngôi vị quán quân sẽ có cơ hội ký hợp đồng thu âm với Universal Republic Records. Đây là một trong những hãng ghi âm lớn và uy tín nhất thế giới. Trong bản danh sách ký hợp đồng thu âm của Universal Republic Records có những tên tuổi, tài năng như ban nhạc The Rolling Stones, Amy Winehouse, Jay Sean, Taylor Swift... và mới đây là ca sĩ Psy (Hàn Quốc) “khuynh đảo” công chúng toàn cầu với ca khúc Gangnam Style.

>> Món ngon khó xơi của truyền hình thực tế
>> Mê thi truyền hình thực tế
>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy

* Ca sĩ R&B Chris Brown ra tòa (Thanh Niên). Thẩm phán tòa án Los Angeles (Mỹ) James Brandlin vừa tuyên ca sĩ Chris Brown (24 tuổi) sẽ điều trần trước tòa vào ngày 16.8 tới do lái xe gây tai nạn, vi phạm các điều khoản quản chế từ sau vụ đánh đập bạn gái, ca sĩ Rihanna năm 2009.

Hội thảo Ánh sáng năng động với D.O.P Jonathan Harrison (Thanh Niên). Diễn giả Jonathan Harrison (Giám đốc hình ảnh đài BBC-Anh), với kinh nghiệm về dàn dựng ánh sáng 25 năm trong nghệ thuật chiếu sáng video kỹ thuật số sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin nhằm giúp củng cố các kiến thức về kỹ năng dàn dựng ánh sáng và quay phim, thao tác vẽ ảnh 3D trên nền 2D... cho tất cả nhà làm phim, quay phim, thiết kế ánh sáng, nhiếp ảnh gia nào quan tâm lĩnh vực này.

Nhiều ca sĩ tham gia "Thần tượng" (Thanh Niên). Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của đạo diễn - nhạc sĩ Quang Huy do WePro sản xuất và Saigon Movies Media phát hành vừa ra mắt báo chí hôm qua 16.7 tại TP.HCM.

Giai điệu mùa thu 2013 mở rộng quy mô (Thanh Niên). Sau 8 năm hoạt động, Giai điệu mùa thu đã trở thành một điểm hẹn của các tài năng nghệ thuật hàn lâm, một nét văn hóa đặc trưng và là nhu cầu thưởng thức của người dân, du khách tại TP.HCM.

Galaxy Kinh Dương Vương khai trương, lập kỷ lục phòng vé (Thanh Niên). Tại 718 bis Kinh Dương Vương, Q.6, TP.HCM vừa diễn ra sự kiện: khán giả đam mê điện ảnh đổ về cụm rạp mới khai trương Galaxy Kinh Dương Vương.

Những tập tục kỳ lạ - Kỳ 3: Ám ảnh ma làng (Thanh Niên). Những nhân chứng sống mà chúng tôi gặp gỡ đã tố cáo một tập tục kinh hoàng - đòi chôn sống trẻ sơ sinh nếu chẳng may sản phụ tử vong - cùng với nỗi ám ảnh dai dẳng về “cái chết xấu”. >> Những tập tục kỳ lạ - Kỳ 2: Đâm tay xử án / Những tập tục kỳ lạ: Gieo quẻ đặt tên.

* Một số tin văn hóa khác:

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viết lời đề tặng cho Lục Tiểu Linh Đồng (Thanh Niên)
Cựu Hoa hậu Hàn Quốc đột phá về diễn xuất (Thanh Niên)
- Hồ Ngọc Hà mặc ké áo ông xã cho ấm giữa mùa mưa (iHay)
- Michael Jackson có thể kiếm được 1,5 tỉ USD từ tour diễn This is It (iHay)
- Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng (iHay)
- Vợ trẻ của Ngô Quang Hải khoe dáng bốc lửa với bikini (iHay)
- Tài tử Hồng Kông tiết lộ bí kíp tránh 'tình một đêm' (iHay)
- Sao Hàn bị bắt gặp đi bar đồng tính ở Thái Lan (iHay)
- Xuân Lan vác bụng bầu 6 tháng đi đóng phim (iHay)
Trại hè Việt Nam 2013 - Tự hào dòng máu Lạc Hồng (Vietnam+)
Phát động sáng tác cho đề án phát triển người Việt (Vietnam+)
Tổ khúc "Dòng chảy" sẽ mở màn Giai điệu mùa Thu (Vietnam+)
Nhóm họa sỹ Sơn ta và cuộc “đổ bộ” tranh sơn mài (Vietnam+)
Giấy dó kể chuyện trong tranh và điêu khắc sắp đặt (Vietnam+)
Có một góc nhìn showbiz khác (Người lao động)
Chuyện tình fan - thần tượng: Hứa bên nhau trọn đời (Người lao động)
Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Trung Quốc (Người lao động)
"Món lạ" phim truyền hình (Người lao động)
Taylor Swift tràn đầy năng lượng cho album mới (Lao động)
“Kiều Như trở lại, lợi hại hơn xưa” (Lao động)
Ẩm thực sành điệu với "siêu đầu bếp" David Thái (Lao động)
Dấu hỏi cho huấn luyện viên “Giọng hát Việt” (Lao động)
"Cô Đẩu" Công Lý thành đàn ông góa vợ (Tiền phong)
m thanh đẹp nhất The Voice Kids (Tiền phong)
Nâng chất hoạt động trùng tu tôn tạo di tích (SGGP)
Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ (SGGP)
Nghệ sĩ trẻ tri ân nghệ sĩ lão thành (SGGP) 

* Một số tin thể thao đáng chú ý:

- Rooney giận HLV Moyes cương quyết đòi rời M.U (Thanh Niên)
- Ngày không thể quên của Arsenal (Thanh Niên)
- Sức nóng Arsenal bắt đầu lan tỏa (Thanh Niên)
- Zidane bắt đầu sự nghiệp HLV (Thanh Niên)
- Cầu thủ Arsenal chắp tay, thắp hương ở chùa Trấn Quốc (Thanh Niên)
- Cầu thủ Arsenal bịt mắt đá.... thua học sinh khiếm thị (Thanh Niên)
- Mikel Arteta: Thi đấu tại V-League, tại sao không? (Thanh Niên)
- Arsenal tập kín lộ đội hình (Thanh Niên)
- Hình ảnh về buổi tập kín của Arsenal trên sân Mỹ Đình (Thanh Niên)
- HLV Wenger 'bật mí' với Thanh Niên Online: Sir Ferguson là thần tượng của tôi! (Thanh Niên)
- Mạc Hồng Quân háo hức đối mặt 'hàng xóm' Rosicky (Thanh Niên)
- M.U mất danh hiệu giàu nhất thế giới vào tay Real Madrid (Thanh Niên)
CLB Arsenal "lộ bài" đối phó với đội tuyển Việt Nam (Vietnam+)
Chuyển nhượng 16/7: Fabregas sẽ chỉ chọn Man United (Vietnam+)
IOC đánh giá cao việc chuẩn bị cho Olympic Sochi (Vietnam+)
Pep Guardiola bị Barcelona tố cáo là "kẻ vu khống" (Vietnam+)
Tương lai của Luis Nani đã xoay chuyển chóng mặt (Vietnam+)
Chuyện ở phòng thay đồ của “pháo thủ” (Người lao động)
Cùng chạy sô với Arsenal (Người lao động)
Vé chợ đen trận Arsenal tăng vọt, CĐV nước ngoài đổ vào Hà Nội (Người lao động)
Ngày về ấm áp của Tiến Minh (Người lao động)
Mourinho nhăm nhe cuỗm Rooney (Người lao động)
Arsenal "hạ gục" đội cổ động viên VN 5-3 (Lao động)
Hai vạn khán giả đổ đến sân Mỹ Đình xem Arsenal tập (Lao động)
Một ngày bận rộn của thầy trò HLV Wenger (Lao động)
Liverpool "nói không" với Arsenal vụ Suarez (Lao động)
Fan cuồng Arsenal đi cả ngàn km (Tiền phong)
Buổi tập hàng vạn khán giả (Tiền phong)
Arsenal làm clip riêng cho fan cuồng cởi trần chạy bộ (Tiền phong)
Nón, bông sen và còn gì nữa? (SGGP)
Giải bóng chuyền nữ quốc tế - VTV Cup 2013: Thắng nhọc nhằn! (SGGP)

Phúc Hậu

>> Điểm báo ngày 16.7.2013
>> Điểm báo ngày 15.7.2013
>> Điểm báo ngày 14.7.2013
>> Điểm báo ngày 13.7.2013
>> Điểm báo ngày 12.7.2013
>> Điểm báo ngày 11.7.2013
>> Điểm báo ngày 10.7.2013  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.