Diddy, Dr. Dre và Jay Z kiếm tiền nhiều nhất làng hip hop

07/05/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ người Mỹ Sean John Combs, nghệ danh Puff Daddy, Diddy và P. Diddy, đã dẫn đầu danh sách những ngôi sao nhạc hip hop kiếm tiền nhiều nhất năm 2015 của tạp chí uy tín Forbes .

(TNO) Nam ca sĩ người Mỹ Sean John Combs, nghệ danh Puff Daddy, Diddy và P. Diddy, đã dẫn đầu danh sách những ngôi sao nhạc hip hop kiếm tiền nhiều nhất năm 2015 của tạp chí uy tín Forbes.

Diddy là ngôi sao hip hop kiếm tiền nhiều nhất 2015 - Ảnh: Reuters
Theo Forbes, Diddy đang sở hữu khối tài sản kếch xù 735 triệu USD. Nam ca sĩ 45 tuổi kiếm tiền không chỉ từ sự nghiệp âm nhạc của mình mà còn từ công việc kinh doanh. Anh hiện sở hữu nhiều công ty riêng, hai trong số đó là nhãn hiệu quần áo Sean John và nước uống đóng chai Aquahydrate.
Dr. Dre xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách này với gia tài trị giá 700 triệu USD, không thua Diddy là bao. Là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ hip hop 50 tuổi không chỉ làm giàu từ công việc biểu diễn và thu âm mà ông còn thu được lợi nhuận từ việc bán công ty âm thanh Beats Electronics mà ông là người sáng lập và CEO cho Apple.
Không chỉ là nghệ sĩ hip hop, Dr. Dre còn là nhà sản xuất âm nhạc - Ảnh: Reuters 
Jay Z, chồng của nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce, xếp ở vị trí thứ ba với 550 triệu USD. Mới đây, anh đã tung ra dịch vụ âm nhạc Tidal.
50 Cent và Birdman lọt vào top năm với lần lượt 155 và 150 triệu USD cho mỗi người. 50 Cent giàu lên nhờ hợp đồng trăm triệu đô quảng cáo cho nhãn hàng nước giải khát Vitamin Water từ năm 2007, còn Birdman thì vẫn thành công với công ty thu âm do anh và anh trai đồng sáng lập Cash Money Record.
Vợ chồng Jay Z và Beyonce - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.