Đi tù vì cho đồng nghiệp nữ uống hormone nam

23/11/2017 12:02 GMT+7

Trò đùa tai ác đã khiến nạn nhân mọc lông khắp người, đổi giọng và bị tổn thương gan.

Tờ South China Morning Post ngày 23.11 đưa tin tòa phúc thẩm ở Trung Quốc vừa giữ nguyên bản án 1 năm tù đối vối Chu Truyệt Kiệt do lén bỏ hormone nam vào đồ ăn và thức uống của một đồng nghiệp nữ.
Cơ quan điều tra kết luận Chu đã bỏ chất kích thích tổng hợp methyltestosterone và tòa sơ thẩm hồi tháng năm đã tuyên án tù 1 năm đối với tội cố ý gây thương tích. Mới đây, tòa phúc thẩm tại thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên đã bác kháng cáo và giữ nguyên bản án.
Chu khai hắn chỉ muốn đùa và đó chỉ là các vitamin thông thường. Tuy nhiên, nạn nhân cho rằng đây là hành động trả thù nhưng không tiết lộ chi tiết mâu thuẫn giữa hai người.
Nạn nhân bắt đầu cảm thấy bất thường vào cuối năm ngoái khi phát hiện cơ thể mình mọc nhiều lông một cách bất thường, giọng trầm đi và mất kinh nguyệt. Hormone cũng khiến nạn nhân bị tổn thương gan.
Sau đó, một đồng nghiệp nhắn tin báo cho người này về việc bị cáo Chu đã bỏ hormone vào đồ ăn, thức uống trong suốt 6 tháng. Các bác sĩ sau đó cho biết nạn nhân có lượng hormone nam cao một cách bất thường.
Vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng và cảnh sát phát hiện Chu chính là thủ phạm sau khi kiểm tra hình ảnh trên camera an ninh. Tuy nhiên, thông tin về nơi làm việc của thủ phạm và bị cáo không được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.