TNO

Đi tù 2 tuần vì sex quá ồn

02/06/2015 11:47 GMT+7

(iHay) Những người hàng xóm đã tố người này lên Hội đồng thành phố Birmingham sau khi cô này liên tục tạo ra tiếng ồn khó chịu.

(iHay) Gemma Wale, một phụ nữ ở Birmingham (Anh), sắp phải đối mặt với án tù 2 tuần vì tội rên la quá ồn ào khi làm chuyện ấy, khiến hàng xóm bực mình, theo Huffington Post.

Những người hàng xóm đã tố Gemma Wale lên Hội đồng thành phố Birmingham sau khi cô này liên tục tạo ra tiếng ồn khó chịu từ căn hộ của mình.
"Sáng sớm mà cô ấy la hét kinh quá, chúng tôi bị đánh thức cả dậy, không thể ngủ được. Việc đó kéo dài đến 10 phút cơ đấy", một hàng xóm của Wale nói.
Thẩm phán Emma Kelly của tòa án Birmingham xác định rằng Wale đã gây mất trận tự xã hội, nên sẽ cấm cô không được rên la khi sex, không chơi nhạc ồn ào, la hét, chửi rủa, dập cửa, thậm chí là giậm chân, theo Guardian.
Đây không phải là lần đầu tiên việc làm ồn khi sex gặp rắc rối về pháp lý.
Năm ngoái, một phụ nữ trên chuyến bay của Virgin Airlines đang trên hành trình đáp xuống Las Vegas (Mỹ) đã bị phạt hạn chế bay và bị lực lượng chức năng thẩm vấn. Lý do là cô này gây tiếng ồn trong khi "hẹn hò" với một hành khách trong toilet ngay khi máy bay đang trên trời. Cô gái này lại là thành viên của phi hành đoàn trên chuyến bay trên.
Cuối năm 2014, Mirror đưa tin cảnh sát phải đến nhà của bà Cartwright (53 tuổi ở Sunderland, Anh) hơn 30 lần để yêu cầu vợ chồng bà phải "khe khẽ" trong khi quan hệ.
Cartwright bị cấm la hét, tạo ra tiếng ồn trong lúc sex với chồng. Tuy nhiên, bà này vẫn vi phạm lệnh cấm đến 5 lần và phải hầu tòa.

Thành Hưng

>> Đằng sau bộ phim 3D 'sex thật' gây chấn động LHP Cannes 2015
>> Á khôi một cuộc thi sắc đẹp tham gia 'sex tour' ngàn đô
>> Vợ chồng 'lệch múi giờ' ham muốn 'chuyện ấy'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.