Đến lượt diễn viên gạo cội bị đồn chết

10/09/2012 09:30 GMT+7

(iHay) Một tài khoản Facebook mang tên R.I.P. Morgan Freeman (tạm dịch: Hãy an nghỉ, Morgan Freeman) vừa lập ra cách đây ít ngày đã thu hút trên 727.000 lượt "like" mặc dù không ít người vẫn hoang mang không biết thông tin này có thật không.

(iHay) Một tài khoản Facebook có tên R.I.P. Morgan Freeman (tạm dịch: Hãy an nghỉ, Morgan Freeman) vừa lập ra cách đây ít ngày đã thu hút trên 727.000 người thích mặc dù không ít người vẫn hoang mang không biết thông tin này có thật không.

Theo TMZ, Morgan Freeman đã trở thành nạn nhân mới nhất trong loạt tin đồn về người nổi tiếng qua đời.

 
Trang Facebook tung tin Morgan Freeman qua đời thu hút trên 727.000 người thích - Ảnh chụp màn hình

Mặc dù trang này không đưa ra lí do vì sao Morgan Freeman qua đời nhưng vẫn có rất nhiều người tin và vào bày tỏ sự thương tiếc của mình cho một tài năng lớn của nền điện ảnh.

Mới đây, đại diện của Morgan Freeman đã chính thức lên tiếng trên trang E! Online: “Morgan vẫn còn sống và sống tốt. Anh ấy chỉ là nạn nhân mới nhất của trò lừa bịp mà thôi”.


 Nam diễn viên Morgan Freeman nhiều lần bị đồn... chết - Ảnh: Reuters

Đây không phải là lần đầu tiên Morgan Freeman bị đồn chết.

Năm 2010, người dùng mạng xã hội Twitter nhanh chóng lan truyền mẩu tin: “Tin nóng từ hãng CNN: Nam diễn viên Morgan Freeman đã qua đời tại nhà riêng ở Burbank”.

Nhiều trang báo mạng cũng vội vã đưa tin khiến tin đồn Morgan Freeman qua đời càng lan rộng hơn. Trong khi đó, nam diễn viên này vốn chẳng hề hấn gì.

Sau khi mọi việc được làm sáng tỏ, cư dân mạng cho rằng hãng CNN đã tung tin vịt. Tuy nhiên, hãng này khẳng định họ không hề liên quan đến trò bịp này.

Một số người nổi tiếng khác cũng từng là nạn nhân của những trò “báo tử” như ca sĩ 50 Cent, Eddie Murphy, Rihanna, Adele,… và gần đây còn có cả Brad Pitt với tin đồn tử nạn vì trượt tuyết.

Ngát Ngọc

>> Rộ tin Brad Pitt tử nạn khi trượt tuyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.