TNO

Đến lượt con trai Trương Quốc Lập ngồi tù 6 tháng vì ma túy

27/01/2015 22:00 GMT+7

(iHay) Bên cạnh án tù, Trương Mặc phải nộp phạt 17 triệu đồng trong phiên tòa tại Bắc Kinh.

(iHay) Sau hơn nửa tháng con trai Thành Long Phùng Tổ Danh bị tuyên phạt 6 tháng tù vì sử dụng ma túy (hôm 9.1), con trai của nam diễn viên nổi tiếng Trương Quốc Lập - Trương Mặc cũng đã nhận cùng một mức án trong phiên xét xử sáng 27.1 tại Viện kiểm soát nhân dân quận Đông Thành, Bắc Kinh.

>> Sao điện ảnh xấu hổ vì nghịch tử dính án ma túy
>> Eminem thảm hại dung nhan vì ma túy


Trương Mặc nối gót làm diễn viên như cha nhưng chưa gây tiếng vang đã vướng nhiều scandal - Ảnh chụp màn hình 

Nam diễn viên sinh năm 1982 bị kết án 6 tháng tù và bị phạt 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng) vì sử dụng ma túy và cung cấp địa điểm tổ chức sử dụng ma túy. Đây là lần đầu tiên Trương Mặc xuất hiện kể từ khi bị bắt vào ngày 29.7. Tuy nhiên, cha mẹ của anh là Trương Quốc Lập và nữ diễn viên Đặng Tiệp đều vắng mặt.

"Tôi sẽ không thực hiện bất kỳ lời bào chữa cho bản thân. Kể từ khi bị bắt giam, tôi đã nhắc nhở mình về sai lầm này mỗi ngày. Tôi sẽ không bao giờ phạm phải nó một lần nữa. Trong tương lai, tôi sẽ đền bù cho gia đình và những ai quan tâm đến mình cũng như xã hội vì những gì tôi đã làm và những gì tôi tổn thương đến họ", Trương Mặc phát biểu tại tòa.

Đây là lần thứ hai Trương Mặc bị bắt vì ma túy. Lần đầu là vào đêm 30.1.2012 tại Bắc Kinh nhưng chỉ bị tạm giữ 13 ngày. Bản án sáng 27.1 được đánh giá khá nhẹ bởi truyền thông Hoa ngữ từng phỏng đoán nam diễn viên Khang Hy vi hành sẽ nhận 3 năm tù giam.

Người đại diện của nam diễn viên từ chối bình luận khả năng trở lại showbiz sau khi ra tù. Trước mắt, nhiều hợp đồng quảng cáo của Trương Mặc tại Trung Quốc bị ngưng vô thời hạn vì dính tới ma túy. Ngay cả cha anh là Trương Quốc Lập cũng chịu nhiều tai tiếng về scandal của con trai.

Nguyễn Thủy

>> Trương Quốc Lập ép cân mạnh để "trở về năm 1942
>> Con trai Thành Long viết 'tâm thư' đổ lỗi cho cha?
>> Con trai Thành Long nhận 6 tháng tù, bị phạt 7 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.