Đấu trường tiếu lâm: Đức Thịnh rơi nước mắt khi Lê Khâm xin bỏ cuộc

08/06/2016 08:30 GMT+7

Trong chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 7.6, tiết mục song đấu của Lâm Vỹ Dạ và Lê Khâm gây nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, Lê Khâm bất ngờ xin bỏ cuộc ngay sau khi được chọn vào vòng trong.

Đức Thịnh tạo sự hồi hộp và kịch tính khi kết hợp hai tài năng Lê Khâm - Lâm Vỹ Dạ vào cùng một tiết mục. Với bản lĩnh sân khấu vững vàng, Lê Khâm - Lâm Vỹ Dạ gây ấn tượng đặc biệt ngay từ khi mới bước ra sân khấu.
Cặp song đấu Lâm Vỹ Dạ - Lê Khâm đội Đức Thịnh
Cặp song đấu Lâm Vỹ Dạ - Lê Khâm đội Đức Thịnh

Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành nàng cá la hán điệu đà, sang chảnh. Trong khi đó, Lê Khâm lại trở thành cá chùi kiếng xấu xí, ở bẩn bậc nhất hồ cá. Hai nhân vật với cá tính và phong cách sống riêng biệt đã chạm mặt nhau nảy lửa. Màn đối đáp của hai thí sinh khiến 5 vị giám khảo và khán giả phải bật cười vì sự duyên dáng và đáng yêu.
Đến cuối cùng, “cá la hán” Lâm Vỹ Dạ đã nhận ra sự quan trọng của “cá chùi kiếng” Lê Khâm trong việc làm cho môi trường nước trở nên trong sạch, mát lành, cả hai làm hòa và sống vui vẻ, thân thiện với nhau. Khi Lê Khâm - Lâm Vỹ Dạ vừa diễn xong, Trường Giang đã không ngại ngần bày tỏ sự hài lòng xen lẫn tự hào: “Tiết mục có chủ đề lạ. Lê Khâm - Lâm Vỹ Dạ đã lấy lại phong độ, phải cá tính và khùng điên như vậy, dễ thương nên coi rất thích. Mai mốt nếu có ai hỏi Lâm Vỹ Dạ diễn chung với Giang hả Giang cũng thấy nhẹ lòng”. Trường Giang thậm chí còn chia sẻ rằng sau phần thi không mấy thành công của Lâm Vỹ Dạ ở vòng Lập đội, nam huấn luyện viên đã cảm thấy rất nặng lòng. Nay Lâm Vỹ Dạ tự tin trở lại sàn đấu, Trường Giang cảm thấy vui vẻ và phấn khích hơn bao giờ hết.
Huấn luyện viên Đức Thịnh rơi nước mắt khi Lê Khâm bỏ cuộc.
Huấn luyện viên Đức Thịnh cũng đánh giá cao sự chăm chỉ, duyên dáng của Lê Khâm - Lâm Vỹ Dạ: “Hôm nay các bạn diễn rất tốt, rất dễ thương. Hôm nay Khâm diễn vai con cá rất thẩm mỹ. Còn Vỹ Dạ hôm nay cũng diễn cực kỳ tốt, đó là những gì anh đòi hỏi”. Với Đức Thịnh, cả hai người đều xuất sắc và anh quyết định chọn cả hai vào vòng trong. Tuy nhiên, khi Đức Thịnh vừa công bố lựa chọn của mình, Lê Khâm đã bất ngờ xin phép dừng cuộc chơi: “Em thực sự rất buồn khi em quyết định xin anh cho em gửi lại tấm vé vào vòng trong cho một người khác”, Lê Khâm xúc động chia sẻ rằng anh rất trân trọng cơ hội mà Đức Thịnh đã dành cho mình. Tuy nhiên, vì cuộc sống còn nặng gánh cơm áo gạo tiền, Lê Khâm không thể theo kịp lịch tập mà huấn luyện viên đưa ra, nhưng nếu không dừng cuộc chơi thì công việc ngoài đời thực của Lê Khâm sẽ bị ảnh hưởng.
Lê Khâm gửi lời xin lỗi Đức Thịnh và bày tỏ ý định muốn nhường vé vào vòng Đạo cụ cho một thí sinh khác. Nghe tới đây, Đức Thịnh và Thu Trang không kiềm được nước mắt. Các huấn luyện viên tuy rất bất ngờ nhưng vẫn thông cảm cho hoàn cảnh của Lê Khâm. Ngọc Xuyên ngay sau đó đã được Đức Thịnh lựa chọn thay thế Lê Khâm đi tiếp vào vòng Đạo cụ.
Hoàng Giang - Phạm Hy đôi Đức Thịnh. Cả hai đều bị loại.
Ngọc Xuyên - Thủy Phương đội Đức Thịnh. Ngọc Xuyên vào vòng trong.
Phát La - Phương Nam đội Trường Giang. Phương Nam bị loại.
Quốc Bảo - Hồng Thanh đội Trấn Thành. Hồng Thanh bị loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.