Đạo diễn Trương Nghệ Mưu trở lại với phim mới về Vạn Lý Trường Thành

15/07/2015 08:24 GMT+7

Bộ phim bom tấn do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện với sự tham gia diễn xuất của Matt Damon, Pedro Pascal, Willem Dafoe…, có tên tiếng Anh The Great wall , kể về câu chuyện của một biệt đội trong trận chiến cuối cùng với bối cảnh diễn ra ở Vạn Lý Trường Thành.

Bộ phim bom tấn do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện với sự tham gia diễn xuất của Matt Damon, Pedro Pascal, Willem Dafoe…, có tên tiếng Anh The Great wall, kể về câu chuyện của một biệt đội trong trận chiến cuối cùng với bối cảnh diễn ra ở Vạn Lý Trường Thành.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu trở lại với phim mới về Vạn Lý Trường ThànhTrương Nghệ Mưu (giữa) và dàn diễn viên trong phim mới - Ảnh: CGV
Phim đang được khán giả yêu điện ảnh khắp toàn cầu trông đợi bởi có sự kết hợp nét tinh túy của điện ảnh Trung Quốc cùng những màn hành động gay cấn từ Hollywood. Ngôi sao Willem Dafoe sẽ vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon, tài tử gắn liền tên tuổi với chuỗi phim The Bourne, sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu. Tài tử Lưu Đức Hoa nổi tiếng cũng góp mặt trong bộ phim với vai một nhà giả kim chuyên sáng tạo các loại vũ khí.
Dưới bàn tay của Trương Nghệ Mưu, The Great wall đang được xem là bom tấn nổi bật nhất năm tới của Trung Quốc với chi phí đầu tư ước tính khoảng 135 triệu USD. Phim đã được nhà phát hành CGV tại VN mua bản quyền và dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 25.11.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.