Đạo diễn 'Trong nhà ngoài phố' qua đời

14/07/2015 15:58 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Trần Văn Sáu, cha đẻ của chương trình kịch phát sóng trên HTV được nhiều người mến mộ Trong nhà ngoài phố, đã qua đời vào lúc 11 giờ 40 ngày 13.7 vì tuổi cao. Ông thọ 73 tuổi.

(TNO) Đạo diễn Trần Văn Sáu, cha đẻ của chương trình kịch phát sóng trên HTV được nhiều người mến mộ Trong nhà ngoài phố, đã qua đời vào lúc 11 giờ 40 ngày 13.7 vì tuổi cao. Ông thọ 73 tuổi.

Trao đổi với Thanh Niên Online qua điện thoại, con dâu của đạo diễn là nghệ sĩ Hoàng Trinh cho biết ba chồng cô vốn mang nhiều bệnh tật trong người như bệnh về phổi, gan... Ông vẫn thường xuyên ra vào viện để điều trị.
Gần đây, đạo diễn Trần Văn Sáu nhập viện khi sức khỏe đi xuống nhiều. Sau khi điều trị khoảng một tháng, ông được cho về nhà vì tình trạng sức khỏe cải thiện. Nhưng sau đó, ông lại phải nhập viện vì sức khỏe chuyển biến xấu. Sau vài ngày điều trị, đạo diễn Trần Văn Sáu đã yêu cầu con cháu đưa ông về chùa Vĩnh Xương. Sau khi sư thầy tụng kinh được vài tiếng thì ông qua đời.
Đạo diễn Trần Văn Sáu là cha đẻ của các chương trình kịch phát sóng trên HTV được nhiều người mến mộ như Trong nhà ngoài phố, Táo quân về trời, Hàng xóm yêu thương… Có thể nói, nhờ những chương trình này mà nhiều diễn viên sân khấu kịch được khán giả biết đến và yêu mến như NSƯT Bảo Quốc, Nhật Cường...
Linh cữu của đạo diễn Trần Văn Sáu được quàn tại chùa Vĩnh Xương (179 Trần Văn Đang, Q.3). Lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ ngày 16.7, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.