Đạo diễn 'Điệp vụ chân dài' thâm thúy phản ứng 'Những kẻ ít lời'

12/01/2016 11:37 GMT+7

(iHay) Dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của Nguyễn Quang Tuyến được cho là lời đáp trả ê-kíp Những kẻ ít lời đã công khai nhận xét “không nên đi xem” Điệp vụ chân dài.

(iHay) Dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến được cho là lời đáp trả ê-kíp Những kẻ ít lời đã công khai nhận xét bộ phim Điệp vụ chân dài là tác phẩm điện ảnh “không nên đi xem”.

Đạo diễn 'Điệp vụ chân dài' thâm thúy phản ứng 'Những kẻ ít lời' - ảnh 1Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến (ảnh nhỏ) cho rằng clip của Những kẻ ít lời - Tập 5 Vé cũng đã mua: Điệp vụ chân dài không đáng quan tâm - Ảnh chụp màn hình
Cách đây vài ngày, talkshow Những kẻ ít lời do ba người dẫn là MC Thùy Minh, nhà văn - blogger Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc đã đưa lên YouTube clip bình phẩm về phim Điệp vụ chân dài của Nguyễn Quang Tuyến.
Trong clip, Những kẻ ít lời đã mổ xẻ những scandal trong thời gian qua của ê-kíp Điệp vụ chân dài, nhận xét về cách diễn xuất, trang phục, ánh sáng của phim… trước khi chốt lại bằng câu: “Nếu bạn muốn kiếm một nơi yên tĩnh, ít người thì nên vào rạp xem Điệp vụ chân dài”. MC Thùy Minh còn thẳng thắn: “Đây là bộ phim không nên vào xem”.
Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến và ê-kíp Những kẻ ít lời (trước đó là Những kẻ lắm lời) từng có mối quan hệ không êm đẹp khi anh công khai chê bai người làm chương trình này “vô học”. Tuy nhiên, với clip bình phẩm mới nhất về phim của mình, đạo diễn Cầu vồng không sắc chọn cách im lặng.
Trên Facebook cá nhân, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến viết thâm thúy: “Cánh "ăn bám” không chỉ xem ăn bám là phương tiện mà còn là lý tưởng: ăn bám để sống, sống để ăn bám, phấn đấu để ăn bám, chết ngạt dưới đũng quần cũng để được “bám”!". Đạo diễn này nói thẳng phát ngôn dành cho những kẻ “ăn bám” vào sự nổi tiếng của người khác nhưng không chia sẻ cụ thể nhắm vào ai.
Đạo diễn 'Điệp vụ chân dài' thâm thúy phản ứng 'Những kẻ ít lời' - ảnh 2Dàn diễn viên của Điệp vụ chân dài - Ảnh: ĐPCC
Nói về tác phẩm của mình, Nguyễn Quang Tuyến thấy tự tin khi sau 3 ngày công chiếu, Điệp vụ chân dài được các cụm rạp tăng suất chiếu. Khi nhận lời khen chê khác nhau, trong đó có cả talkshow của Những kẻ ít lời, đạo diễn chia sẻ quan điểm: “Việc khen chê là chuyện bình thường. Khi làm phim hài đồng nghĩa với việc đạo diễn đã chấp nhận gạch đá hay hoa hồng từ khán giả. Thế nào là một phim hài hay? Không có câu trả lời chính xác, vì có thể bạn thấy hay và cười hả hê, trong khi người khác lại thấy khó chịu vì nhảm", Nguyễn Quang Tuyến chia sẻ.
Với những ai cho rằng Điệp vụ chân dài là một bước lùi so với Cầu vồng không sắc, anh tâm sự: “Mỗi phim làm theo mỗi chủ đề khác nhau và thể loại khác nhau. Cầu vồng không sắc ai thích thì thấy phim hay cảm động, không thích thì thấy sến. Điệp vụ chân dài cũng vậy, ai thích thì thấy hài hước và vui, còn không thích thì thấy nhảm”.
Nguyễn Quang Tuyến đưa ra những tin nhắn mà khán giả gửi cho anh: "em thất vọng về phim của anh quá”, “xem phim thấy phí 90 phút cuộc đời”, “phim hài cười muốn xỉu"… để thấy ý kiến trái chiều dành cho tác phẩm của mình. Anh bật mí có mua vé xem ở các cụm rạp khác nhau, vào nhiều thời điểm khác nhau để xem phản ứng của khán giả ra sao, thì ngoài một số ít cau mày khó chịu, còn đại đa số khán giả đều cười vui vẻ theo nhịp phim.
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.