Đánh thức không gian đô thị

03/01/2009 15:31 GMT+7

Hội đồng Anh phối hợp cùng Báo Thể thao - Văn hóa tổ chức cuộc thi mang tên Đánh thức không gian với mục đích tăng cường nhận thức về trách nhiệm đối với đô thị của người dân, khuyến khích công dân có ý kiến về các không gian công cộng trong thành phố, nếu họ thực sự thấy cần phải cải thiện hay chuyển đổi.

Người tham gia cuộc thi sẽ gửi ảnh về những không gian công cộng (các con đường, góc phố, công viên, khu mua sắm...) kèm với lời giải thích về ý tưởng sáng tạo nhằm biến đổi chúng tới địa chỉ dtkg@thethaovanhoa.vn hoặc changing@britishcouncil.org, đồng thời có thể tham gia bình chọn những ý tưởng thú vị nhất tại trang web www.thethaovanhoa.vn/danhthuckhonggian. Hạn chót là 24 giờ ngày 22.2.2009.

Ý tưởng xuất sắc nhất có thể được thực hiện với sự tham gia của các nghệ sĩ Anh và Việt Nam. Giải thưởng: 1 giải nhất 20 triệu đồng, 4 giải nhì 5 triệu đồng/giải, 1 giải cho ý tưởng được yêu thích nhất 5 triệu đồng. Để biết thêm thông tin, xin tham khảo trang web http://www.britishcouncil.org/vietnam hoặc www.thethaovanhoa.vn/danhthuckhonggian.

T.Đ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.