Danh hài Bảo Chung dậy sớm đi phát cơm từ thiện cùng Kiều Trâm

11/03/2018 10:27 GMT+7

Hàng loạt nghệ sĩ đã đến thăm và tặng 500 suất ăn sáng cho người nghèo tại Viện tim và Bệnh viện 115 (TP.HCM). Trong đó, danh hài Bảo Chung thu hút sự chú ý của bà con.

Buổi thiện nguyện diễn ra từ sáng sớm nhằm kịp phục vụ bữa ăn sáng cho người thân và bệnh nhân tại hai bệnh viện trên. Dù phải thức dậy sớm, các nghệ sĩ đều vui tươi và hăng hái hoàn thành công việc thiện nguyện, trao tặng tận tay các suất ăn chay đến bà con nơi đây.
Bảo Chung từng chịu cảnh mồ côi khi cha mất sớm, cuộc sống phải vất vả mưu sinh qua ngày, nên ông rất cảm thông với hoàn cảnh của người nghèo
Các nghệ sĩ gồm Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2015 Thiên Trang, “Hoa khôi bolero” Kiều Trâm, danh hài Bảo Chung, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, ca sĩ Ngô Quốc Linh, người mẫu Bảo Ngọc… đã có những khoảnh khắc hạnh phúc khi hỗ trợ bà con gặp khó khăn, những mảnh đời cần được chia sẻ. Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, người sáng lập Nhóm thiện nguyện Thần tượng bày tỏ anh mong muốn tổ chức cho các nghệ sĩ đều đặn mỗi tháng cùng đi phát cơm cho bà con nghèo.
Về phần Bảo Chung, anh rất nhiệt tình giao lưu và vui vẻ chụp ảnh cùng bà con. Nam danh hài sắp tới sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM trong liveshow Người tình không đến của Kiều Trâm ngày 17.3 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.