Đang mang thai, 'siêu vòng 1' Katie Price vẫn quyết ly dị chồng

08/05/2014 17:39 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu nổi tiếng của xứ sở sương mù vừa bất ngờ thông báo sẽ ly dị chồng trên trang cá nhân.

(iHay) Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ sáu nhưng siêu mẫu ngực bự Katie Price vẫn cương quyết ly dị chồng là vũ công thoát y Kieran Hayler khi phát hiện anh này lăng nhăng với chính cô bạn thân của mình.

>> ‘Thiên thần’ Adriana Lima ly dị chồng
>> Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: "Vợ chồng tôi không ly dị vì Trang Pháp

 

 
Katie Price và chồng trẻ những ngày còn hạnh phúc - Ảnh: Getty

Trên trang Twitter của mình, siêu mẫu 36 tuổi tỏ ra vô cùng tức giận khi thông báo cô sẽ ly hôn với chồng: “Thật đáng tiếc khi phải thông báo rằng tôi sẽ ly hôn với Kieran. Anh ta đã ngoại tình suốt bảy tháng nay và tình nhân không ai khác chính là cô bạn thân gần 20 năm trời của tôi, Jane Pourtney (49 tuổi). Kieran thật đáng kinh tởm. Tại sao anh ta có thể phản bội khi tôi vừa mới sinh cho anh ta một đứa con chưa đầy chín tháng. Không một ai đáng bị chịu như thế này, nhất là với một người phụ nữ đang mang bầu 6 tháng”.

Dù đang vô cùng đau đớn khi bị chính những người thân thiết nhất với mình đâm sau lưng nhưng cựu WAGs này vẫn khẳng định: “Tôi sửng sốt trước những gì mà người tôi yêu thương và tin tưởng nhất đã làm. Tôi đảm bảo rằng anh ta vẫn có quyền làm cha của những đứa trẻ và có thể gặp chúng thường xuyên. Nhưng điều này không có nghĩa là anh ta vẫn là một phần của cuộc đời tôi”.

Phải nói rằng, Katie là một cô người mẫu không chỉ bận rộn với những lịch trình biểu diễn, quảng cáo mà cô còn bận rộn với cả việc… sinh con. Dù mới chỉ 36 tuổi, nhưng chỉ hơn ba tháng nữa cô lại đón chào sự ra đời của đứa con thứ năm. Thật khó tin nhưng đây là sự thật.

Katie phát hiện mình có bầu khi thai nhi đã ở tháng thứ…sáu.

“Thật không thể tin được. Tôi đã có bầu sáu tháng. Kieran chỉ nhìn thôi và tôi lại có bầu” - cô nàng vui mừng thông báo với giới truyền thông chỉ vài ngày trước khi thông báo ly hôn.

Người đẹp này cũng đã từng hết lời ca ngợi người chồng trẻ: “Anh ấy là một người đàn ông hợp với tôi. Chúng tôi đang hạnh phúc. Trước đây tôi chưa từng có cảm giác như thế này. Với tôi, Kieran và những đứa con là tất cả. Anh ấy thực sự là một người đàn ông tốt”.

 
Kẻ phá vỡ hạnh phúc của siêu mẫu ngực bự lại chính là người bạn thân suốt 20 năm (bìa trái) - Ảnh: Splash News

Price, 36 tuổi và Kieran Hayler, 28 tuổi hẹn hò với nhau từ cuối năm 2012 và sau đó, chàng vũ công thoát y này đã cầu hôn bạn gái giàu có vào Giáng sinh năm 2012. Katie Price và Kieran Hayler kết hôn trong một lễ cưới đầm ấm tại Bahamas vào tháng 1.2013. Sau đó 7 tháng, cô sinh con đầu lòng cho chồng trẻ và cùng là đứa con thứ 4 của người mẫu này.

Trước khi kết hôn với Kieran Hayler, Price từng trải qua nhiều cuộc tình và hôn nhân nhất bại. Năm 2005, Katie kết hôn với ca sỹ Peter Andre và ly dị vào năm 2009 sau khi có với nhau hai mặt con (Junior, 9 tuổi và Princess, 7 tuổi). Cô nàng còn có một cậu con trai 12 tuổi với cựu cầu thủ Dwight Yorke . Tháng 2.2010, Katie kết hôn với Alex Reid và ly dị vào tháng 1.2011.

Katie Price là một người mẫu kiêm nhà văn, thương gia, diễn viên nổi tiếng tại xứ sương mù. Sau nhiều năm lăn lộn trong giới showbiz, Katie sở hữu khối tài sản lên tới 45 triệu bảng Anh.

Nhật Hạ

>> Những siêu mẫu gà
>> Tranh cãi chuyện siêu mẫu Candice Swanepoel kẹp mèo vào chỗ hiểm
>> Siêu mẫu Heidi Klum vô tư ‘ngực trần’ ôm trai trẻ trên biển vắng
>> Leonardo DiCaprio ‘khóa môi’ siêu mẫu ngực trần trên biển vắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.