TNO

Đan Trường muốn đóng kịch với NSƯT Thành Lộc

14/04/2015 19:45 GMT+7

(iHay) 'Anh Bo' cho biết mình rất ngưỡng mộ Thành Lộc và từng nhiều lần đi cùng bà xã Thủy Tiên đến xem NSƯT biểu diễn.

(iHay) Sau 4 suất diễn vở kịch Hợp đồng mãnh thú (do Thành Lộc đóng vai chính) thành công trên đất Mỹ, Đan Trường vui vẻ chia sẻ nhiều hình ảnh lên trang cá nhân, đồng thời cho biết ý định muốn đóng kịch chung với Thành Lộc.

>> Thủy Tiên: 'Đan Trường dành quá ít thời gian cho tôi
>> Đan Trường: 'Mở trang trại là ước mơ lớn nhất của tôi

 
Đan Trường chụp cùng NSƯT Thành Lộc trước cửa hàng BoBo drink của mình (Mỹ)

Vở kịch Hợp đồng mãnh thú nằm trong dự án tour lưu diễn vòng quanh các tiểu bang ở Mỹ, được vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên và ông bầu Hoàng Tuấn đứng ra thực hiện cho NSƯT Thành Lộc cùng ê kíp của anh ở Idecaf như: Lương Thế Thành, Đình Toàn, Tuấn Khải, Đức Thịnh...

Dự án bắt đầu từ một dịp bà xã Đan Trường về Việt Nam và đến xem vở kịch do NSƯT Thành Lộc đóng chính. Sau đó, Thủy Tiên đã kể với Đan Trường về ý định sẽ đưa vở diễn cùng toàn bộ ê kíp diễn viên sang Mỹ lưu diễn, phục vụ cho khán giả hải ngoại xa xứ. Ý tưởng này không những được Đan Trường ủng hộ mà còn được ông bầu Hoàng Tuấn hoan nghênh, bởi bên cạnh việc kinh doanh, nó còn có ý nghĩa tích cực về mặt văn hóa.

Đúng như lịch trình, ngày 9.4, ê kíp đoàn kịch của Thành Lộc đáp chuyến bay đến Mỹ. Anh cùng các diễn viên của mình được đích thân Đan Trường cùng bà xã đến đón. Ngày 14.4, Đan Trường vui mừng chia sẻ những hình ảnh chụp cùng ê kíp diễn viên của Hợp đồng mãnh thú lên trang cá nhân, đồng thời thông báo tin vui "4 suất diễn đầu tiên của vở kịch đã thành công mỹ mãn".

Chia sẻ riêng với iHay.vn trước ý định muốn đóng kịch chung với NSƯT Thành Lộc, Đan Trường nói: "Từ lâu, tôi đã ngưỡng mộ anh Thành Lộc. Tôi và bà xã cũng từng đi xem kịch của anh nhiều lần ở Việt Nam. Bây giờ, nếu có cơ hội được đứng cùng sân khấu với anh Thành Lộc thì Đan Trường sẽ không bỏ lỡ, sẽ làm ngay".

Dưới đây là một số hình ảnh của "anh Bo" chụp cùng ê kíp diễn viên Hợp đồng mãnh thú:

 
Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên và ông bầu Hoàng Tuấn đến đón ê kíp diễn viên Hợp đồng mãnh thú


Lương Thế Thành và Đan Trường


'Anh Bo' chụp cùng Lê Khánh


Đan Trường cho biết anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội đóng kịch cùng Thành Lộc

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Thủy Tiên: 'Đan Trường dành quá ít thời gian cho tôi
>> Đan Trường: 'Mở trang trại là ước mơ lớn nhất của tôi
>> Bà xã Đan Trường 'bắt tay' ông bầu Hoàng Tuấn xóa tin đồn 'rạn nứt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.