Dàn sao khủng góp mặt trong sự kiện âm nhạc kỷ niệm 30 năm của Huda

17/09/2020 13:00 GMT+7

Trong khuôn khổ chiến dịch ‘Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết’ của Huda, thương hiệu bia ‘đậm tình’ sẽ mang không khí vui vẻ đến từng gia đình qua sự kiện âm nhạc đặc biệt.

Bữa tiệc âm nhạc độc đáo dành cho người dân miền Trung

Ra đời tại miền Trung, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Huda đã khẳng định vị thế thương hiệu bằng những sản phẩm chất lượng vô cùng ấn tượng và được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao. Không chỉ chinh phục người dân quê hương bằng thức bia “đậm tình”, Huda còn luôn nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho bà con miền Trung với hàng loạt các hoạt động, dự án thiết thực.
Để kỷ niệm chặng đường 3 thập kỷ song hành cùng con người Trung bộ, thương hiệu bia Huda tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị và ý nghĩa nhằm thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc với người dân. Tuy nhiên, người con của miền Trung đã nêu cao trách nhiệm với cộng đồng khi quyết định tổ chức sự kiện trực tuyến trên trang fanpage Huda, tuân theo lời kêu gọi của Chính phủ trong việc hạn chế tụ tập đông người cũng như chung tay bảo vệ sức khỏe cho người dân miền Trung.
Sự kiện âm nhạc trực tuyến đặc biệt này không chỉ là dịp để thương hiệu bia “đậm tình” nhìn lại những dấu mốc đáng nhớ trong suốt 30 năm gắn bó với miền Trung mà còn là một cơ hội để Huda mang đến bầu không khí sôi động ngay tại nhà của mỗi người dân miền Trung sau giai đoạn căng thẳng chống lại làn sóng COVID-19 thứ 2. Sự kiện tri ân sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Erik, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, ST Sơn Thạch, DJ Trang Moon, Ngọc Sang cùng MC Hoàng Rapper.
Huda hứa hẹn sẽ đem tới những đêm nhạc khó quên với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Huda hứa hẹn sẽ đem tới những đêm nhạc khó quên với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Khi xem trực tiếp sự kiện âm nhạc đặc biệt tại fanpage của Huda tối chủ nhật tuần này (19.9), khán giả sẽ có cơ hội tương tác với các ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình, tái hiện lại từng cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm phát triển của Huda cùng miền Trung. Mở đầu sẽ là những bối cảnh hồi tưởng về năm 1990 - năm khởi đầu của mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu bia đậm tình và mảnh đất quê hương được tái hiện tỉ mỉ và chân thực. Đến với những năm 2000, cảm xúc của người xem sẽ được khuấy động với những ca khúc từ chương trình Làn Sóng Xanh một thời vang bóng. Khung cảnh năm 2010 sẽ để dành cho bầu không khí thể thao tưng bừng của những lần Đội tuyển bóng đá Việt Nam ăn mừng chiến thắng. Đến với cột mốc năm 2020, khán giả sẽ được tham gia một chương trình quay số may mắn vô cùng đặc biệt với cơ hội trúng một chiếc xe máy Honda Airblade.

“Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” - lời tri ân đặc biệt từ thương hiệu đậm tình

30 năm qua, miền Trung đã chứng kiến sự thay da đổi thịt với những bước phát triển vượt bậc trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, thể thao và xã hội. Gắn bó với mảnh đất này trong suốt những năm tháng đó, Huda tự hào vì đã được cống hiến và đóng góp một phần công sức, đem đến những thay đổi tích cực trong đời sống vật chất và tinh thần của hàng triệu bà con quê hương.
Bên cạnh chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này, thương hiệu đậm tình còn cho ra mắt bộ lon Huda với thiết kế mới đầy ấn tượng, như một lời cảm ơn của người con miền Trung gửi tới mảnh đất quê hương vì đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 30 năm qua.
Chiến dịch đặc biệt “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” là lời tri ân sâu sắc gửi tới quê hương của Huda, đồng thời khẳng định lời cam kết của thương hiệu về hành trình sắp tới với thật nhiều đóng góp ý nghĩa hơn nữa cho dải đất miền Trung thân thương.
Đánh dấu 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda tổ chức chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” như lời tri ân đến con người nơi đây. Chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn, tiêu biểu là bữa tiệc âm nhạc trực tuyến được phát sóng trực tiếp trên fanpage của thương hiệu nhằm điểm lại những kỷ niệm của Huda với miền Trung trong 30 năm qua, được tổ chức với phương thức và quy mô phù hợp với bối cảnh cả nước vẫn đang tiếp hạn chế tụ tập đông người. Người xem sẽ có cơ hội được hòa mình vào bầu không khí âm nhạc sôi động và giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, với cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn bao gồm xe máy Honda Airblade. Huda cũng cho ra mắt phiên bản lon giới hạn nhân dịp đặc biệt kỷ niệm chặng đường 30 năm gắn bó.
Thông tin chi tiết chương trình vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.