Đàn ông ai cũng phản bội vợ mình ít nhất một lần?

18/03/2018 19:01 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, có ai đó nói rằng đàn ông ai cũng phản bội vợ mình ít nhất một lần. Nhận xét đó đúng không anh? (luong thanh thuy, gmail)

Anh không biết. Bởi vì nếu có những người chồng phản bội vợ thì không có nghĩa họ đại diện cho tất cả đàn ông trên thế giới này. Riêng anh, anh từng biết những người chồng luôn chung thủy với vợ mình.
Anh ấy bảo anh ấy rất yêu em. Mỗi lần có dịp gặp nhau là anh ấy tỏ ra rất âu yếm em. Anh ấy làm em xúc động nhưng em không biết anh ấy nói thật hay nói chơi. Làm sao biết anh ấy có yêu em thật lòng không hả anh Bồ Câu? (dinh thi phi nhung, gmail)

Một người yêu mình thật lòng là người luôn quan tâm đến cuộc sống của mình, quan tâm đến công việc, hoàn cảnh của mình và xem lo nghĩ vui buồn của mình là lo nghĩ vui buồn của họ. Nếu chỉ “nói yêu” và tỏ ra “rất âu yếm” không thôi thì chưa kết luận được điều gì.
Em và bạn trai em đã chia tay 5 tháng rồi nhưng không hiểu sao em chưa quên được anh ấy. Hiện nay có rất nhiều người con trai thích em nhưng em vẫn không cảm th ấy rung động chút nào. Làm sao để em có thể quên được bạn trai cũ hả anh?(phan thi ngoc huong, yahoo)
Trong những trường hợp như thế này, chúng ta cần phải có thời gian. 5 tháng là quá ngắn để vết thương lòng của em lành miệng. Nhưng em yên tâm đi, thời gian là một bác sĩ rất mát tay, từng chữa lành cho bao nhiêu người rồi.
Hai đứa em đã quen nhau được gần một năm. Vậy mà không hiểu sao khi có ai hỏi em có phải bạn trai của nhỏ không thì nhỏ bảo không phải. Vậy là sao hở anh? (hoang thanh tung, lovemail)
Vậy có thể là "không phải" thật. Hoặc là nhỏ mắc cỡ, hoặc là mối quan hệ của tụi em có "vấn đề". Việc này, em cần phải tìm hiểu kỹ. Bởi khi yêu thật sự, con người ta có khuynh hướng công khai chuyện tình của mình cho cả thế giới biết.
Anh Bồ Câu ơi, nằm mơ thấy mình bị té xuống nước, đó là điềm xui phải không anh? (nguyen trung son, gmail)
Cũng chẳng xui gì lắm! Nó chỉ nhắc cho mình nhớ là đã ba ngày rồi mình... quên tắm!
Anh Bồ Câu ơi, có phải tình yêu là thứ mất vài tháng để yêu nhưng mất cả đời để nhớ? Có người nói vậy nhưng em không tin! (pham minh bao, gmail)
Có gì đâu mà không tin! Chứ nếu đó là thứ mất vài tháng để yêu nhưng chỉ mất có vài phút để... quên sạch sành sanh thì đó đâu phải là tình yêu!
Nhỏ bạn em suốt ngày không lo học, chỉ ngồi mơ lớn lên sẽ trở thành hoa hậu, người mẫu hoặc diễn viên điện ảnh. Mơ như vậy là ảo tưởng phải không anh? (trinh thu huong, yahoo)
Cuộc sống bao giờ cũng cần mơ mộng. Và mơ mộng cũng không hẳn là ảo tưởng. Chỉ là ảo tưởng khi nào bạn em suốt ngày ngồi mơ mộng mà "không lo học" như em nói, tức là không biết nỗ lực học tập để có điều kiện biến những mơ mộng kia thành hiện thực thôi.
Anh làm báo, lại phụ trách mục tư vấn tình cảm chắc biết rất nhiều độc giả nữ. Anh có thể giới thiệu cho em một cô gái thông minh, ngoại hình dễ coi, hoạt bát và biết nghe lời... không hở anh? (le thanh phong, gmail)
Em kể thiếu rồi: cô gái đó còn phải năng động, biết ngoại ngữ, giỏi tin học, có khả năng tư duy độc lập, sẵn sàng đi xa khi có yêu cầu... nữa chứ! Anh biết tỏng em vờ mượn tay anh để tuyển nữ thư ký cho công ty của em rồi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.