Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương?

21/11/2015 08:35 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng cho rằng Phạm Hương là thí sinh “mạnh” nhất của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới từ trước đến nay và đoán cô có thể giành vương miện.

(iHay) Cư dân mạng cho rằng Phạm Hương là thí sinh “mạnh” nhất của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới từ trước đến nay và đoán cô có thể giành vương miện.

>> Hoa hậu Phạm Hương khoe dáng mỏng sau thời gian ăn kiêng khắc nghiệt

Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 1
Phạm Hương nhận được sự ủng hộ của cả công chúng Việt lẫn bạn bè quốc tế tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015
Trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương được giới thiệu như sau: Việt Nam - Phạm Hương là giảng viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Hương yêu thể thao và âm nhạc vì nó làm phong phú thêm cuộc sống của cô.
Bức ảnh chân dung Phạm Hương cùng chú thích ngắn gọn ấy đã lôi kéo sự chú ý của cộng đồng dân mạng quốc tế. Hầu hết những bình luận đến từ các quốc gia khác nhau dành để ngợi khen vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trước những lời có cánh gửi đến đại diện nhan sắc Việt, cộng đồng mạng Việt được phen ‘nở mày nở mặt’.
Facebooker Alexander Ron viết: “Đúng là vẻ đẹp tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ giành vương miện. Tôi đến từ Philippines nhưng tôi ngưỡng mộ hoa hậu Việt Nam. Cô ấy xinh quá. Chúc hoa hậu Việt Nam và hoa hậu Philippines may mắn nhé”.
Người khác nhận định: “Nếu năm nay châu Á giành vương miện thì tôi chắc 99% phải là Phạm Hương của Việt Nam”.
Một dân mạng quốc tế khác đùa: “Tôi chắc rằng sinh viên của cô ấy được truyền cảm hứng đặc biệt để vượt qua mọi khó khăn tham dự lớp học mỗi ngày bởi cô ấy quá đẹp”.
Cư dân mạng Việt cũng bình luận thiện chí và ủng hộ đại diện nước nhà. Họ không quên đáp lại tình cảm của bạn bè năm châu bằng những lời cám ơn nhiệt thành.
Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 2Hình ảnh Phạm Hương trên fanpage cuộc thi nhan sắc và những 'mỹ từ' của dân mạng quốc tế dành cho cô. "Nói theo nghĩa đen luôn, cô ấy là ứng viên mạnh nhất đến từ Việt Nam mà tôi từng thấy. Tôi chắc là lớp học luôn đông nghẹt nếu có giảng viên đẹp cỡ này", "Lộng lẫy khủng khiếp. Chúc may mắn nhé, Phạm Hương", "Thí sinh yêu thích nhất của tôi", "Năm nay, Việt Nam thật sự rất mạnh", "Tôi nghĩ cô ấy sẽ nằm trong top 5 chung cuộc" - Ảnh: FB Miss Universe
Cách đây vài ngày, Phạm Hương đã chính thức được Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đồng ý cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới đây. Theo dự kiến, cô lên đường sang Las Vegas vào ngày 1.12. Người đẹp gốc Hải Phòng sẽ trải qua gần 3 tuần bên 80 người đẹp của các quốc gia khác để đến với đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, diễn ra vào 20.12 tại nhà hát Planet Hollywood.
Sau khi hình ảnh Phạm Hương xuất hiện trên trang web Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, đã có một số chuyên trang sắc đẹp thế giới dự đoán Phạm Hương sẽ nằm trong top 3.
Trước đó, khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ines Ligron - chuyên gia đào tạo hoa hậu số một thế giới - đã đăng tải trên trang cá nhân lời khen tân hoa hậu. Bà cho rằng đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ rất quyến rũ, “một cô búp bê Barbie châu Á đẹp lộng lẫy”.
Cùng ngắm nhan sắc lộng lẫy của Phạm Hương trước khi lên đường chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 3
Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 4
Phạm Hương đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại Nha Trang vào tối 3.10 vừa qua
Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 5
Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 6
Phạm Hương, năm nay 24 tuổi, cao 1,74 m. Hơn một tháng tập luyện với quy trình nghiêm ngặt và chế độ ăn uống đặc biệt, Phạm Hương đã đạt được chỉ số hình thể khá chuẩn là 80-59-91, nặng 52 kg
Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 7
Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương? - ảnh 8
Đại diện đơn vị cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, giám đốc quốc gia Dương Trương Thiên Lý cho biết: “Phạm Hương đã tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kĩ năng đặc biệt... Sự nỗ lực của Phạm Hương cho tới giờ phút này đã gần như đạt được mục tiêu đề ra để có được hình thể và kĩ năng tốt nhất tại cuộc thi sắp tới”

Tạ Ban
Ảnh: Bobby Nguyễn

>> Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đọ nhan sắc ‘chị em’
>> Hoa hậu Phạm Hương hát ‘Chờ người nơi ấy’ giống Uyên Linh
>> Hoa hậu Phạm Hương rớt nước mắt khi về thăm trường tiểu học ở quê
>> Quản lý lên tiếng vụ Hoa hậu Phạm Hương bị tố thiếu chuyên nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.