TNO

Dân mạng khen ngợi cơ quan điều tra sớm bắt được nghi can sát hại 4 bà cháu

27/09/2016 08:15 GMT+7

(iHay) Thông tin nghi can sát hại 4 bà cháu ở TP.Uông Bí, Quảng Ninh bị bắt đã gây chú ý đặc biệt.

(iHay) Thông tin nghi can sát hại 4 bà cháu ở TP.Uông Bí, Quảng Ninh bị bắt đã gây chú ý đặc biệt. Dân mạng dành hết lời khen ngợi cho các chiến sĩ công an trong suốt 3 ngày nỗ lực điều tra, phá án.

Nghi can Doãn Trung Dũng (giữa) bị bắt vào tối 26.9 - Ảnh do Công an Quảng Ninh cung cấp
Trên Facebook, cư dân mạng đã liên tục bày tỏ suy nghĩ khi nói về tin cơ quan điều tra bắt được Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại phường Trưng Vương, TP.Uông Bí, Quảng Ninh). Một người có tài khoản Facebook là Pham Khuyen chia sẻ: “Tôi đã chờ tin này của các anh 2 hôm rồi. Suốt ngày đọc tin tức. Tuyệt vời!”.
Tương tự như Pham Khuyen, một người có nickname Khong Minh Tiep (ở Quảng Ninh) viết: “Hoan hô công an nhân dân, đúng là vì nhân dân phục vụ”. Không khó để thấy những lời bình luận khác như “đây là tin hay nhất trong ngày”, “Các đồng chí công an không phụ lòng người dân cả nước đang từng giờ chờ tin bắt được nghi can. Quá xuất sắc”…
Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 26.9, lực lượng điều tra của Bộ Công an, Công an Quảng Ninh, TP.Hải Phòng đã phối hợp truy bắt nghi can Doãn Trung Dũng tại chân cầu Bính phía bên xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Lực lượng chức năng đã di lý đối tượng này về Quảng Ninh để phục vụ điều tra.
Bước đầu, Dũng khai nhận chỉ một mình gây án. Mục đích của nghi can này là vào nhà chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, trú ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí) để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, do bị lộ nên Dũng đã ra tay sát hại tất cả 4 bà cháu có mặt trong nhà, đều là người thân của chị Thanh. Vụ việc được chị Thanh phát hiện vào 7 giờ ngày 24.9 khi đi làm ca đêm về.
Dân mạng hết lời khen ngợi cho lực lượng công an - Ảnh chụp màn hình
Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã chia làm nhiều mũi, tiến hành nhiều biện pháp nghiệp vụ như lùng sục trong rừng sú vẹt ở gần nhà Dũng, lập nhiều chốt kiểm tra sát sao phương tiện tại các điểm giao thông trọng yếu như chân cầu Đá Bạc trên QL 10, tại cổng chùa Trình trên QL 18, tại trạm thu phí Đại Yên trên QL 18…
Cùng với những lời khen ngợi dành cho lực lượng phá án, cư dân mạng còn bày tỏ sự phẫn nộ trước tội ác không thể dung tha của kẻ gây án. Bên cạnh đó là những lời cảnh tỉnh đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Một cư dân mạng có Facebook tên Hieu Kutado bình luận: “Đây là lời cảnh tỉnh cho những kẻ suy nghĩ nông cạn. Lưới trời lồng lộng nhưng khó thoát, đừng coi trời bằng vung”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.