TNO

Dân mạng gọi bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ là 'chú lính chì dũng cảm

18/11/2014 18:30 GMT+7

(iHay) Sáng 18.11, Nguyễn Quốc Huy - bé sơ sinh bị văng khỏi bụng mẹ đã được xuất viện sau 20 ngày điều trị.

(iHay) Cư dân mạng đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho em bé sơ sinh bị văng khỏi bụng mẹ khi hay tin bé đã được xuất viện.

>> Nụ cười của cô bé H’Mông mồ côi 'đốn tim' cư dân mạng


Bé Quốc Huy đã phục hồi sức khỏe sau 25 ngày đấu tranh với tử thần và giành chiến thắng một cách kỳ diệu

Sáng 18.11, bé Nguyễn Quốc Huy (em bé bị văng ra khỏi bụng mẹ trong một vụ tai nạn giao thông ở phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang) đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) cho xuất viện.

Trong buổi xuất viện của con trai, ba của bé Huy là anh Nguyễn Văn Nam khiến nhiều người chứng kiến xúc động tới nghẹn ngào khi bế con trong tay. Anh Nam cho biết anh cảm thấy hạnh phúc vì con trai đã khỏe mạnh nhưng bên cạnh đó, nỗi nhớ thương người vợ đã qua đời trong tai nạn vẫn khiến tim anh đau nhói.


Bố bé Huy xúc động bế con trên tay

Không ít cư dân mạng đã dành lời chúc tốt đẹp tới bố con anh Nam dù biết cuộc sống của hai bố con sẽ còn gặp nhiều khó khăn. 

“Chúc bé trai luôn mạnh khỏe. Đây đích thực là một chú lính chì dũng cảm và thành đạt trong tương lai. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với hai bố con”, nickname Thanh Hòa chia sẻ.

“Ngày con chào đời chính là ngày giỗ của mẹ con. Dù biết gia đình đã phải chịu đựng nỗi mất mát lớn nhưng bé Quốc Huy chính là niềm an ủi, động viên lớn nhất lúc này đối với anh Nam và gia đình. Chúc hai bố con luôn khỏe mạnh. Tôi tin rằng, mẹ của cháu bé sẽ dõi theo từng bước đi của hai bố con”, dân mạng Andy Nguyễn bày tỏ trên Facebook.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành nhiều lời cảm ơn tới bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng 1 đã kịp thời cứu sống cháu bé, cũng như những nhà hảo tâm đã giúp đỡ bố con anh Nam.

Tuệ Minh
Ảnh: Nguyên Mi

 >> Cư dân mạng bức xúc người mẫu nhí cầm súng catwalk ở Nga
>> Cư dân mạng háo hức với mưa sao băng rực rỡ nhất năm 2014
>> Cư dân mạng bức xúc trước clip quảng cáo nude của Ngọc Trinh 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.