TNO

Dàn diễn viên Chàng trai năm ấy 'phơi nắng' đen nhẻm trên đảo hoang

16/07/2014 13:56 GMT+7

(iHay) Để có được những cảnh quay đẹp và yên bình nhất, đoàn làm phim đã tìm đến một hòn đảo xa xăm ngoài khơi, nơi mà tự nhiên bắt đầu trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất.

(iHay) Để thực hiện những cảnh quay lãng mạn, các diễn viên phim Chàng trai năm ấy vẫn tự tin "mát mẻ" dù trời nắng khá gay gắt.

>> Mừng sinh nhật, Quang Huy chúc Sơn Tùng M-TP ngày càng... láo
>> Sơn Tùng M-TP chính thức nhận vai Wanbi Tuấn Anh

 
Dù nắng gay gắt, Phạm Quỳnh Anh và Hari Won vẫn diện trang phục khá mát mẻ và màu mè để thực hiện những cảnh quay lãng mạn

 
Hứa Vỹ Văn bị cháy da vì nắng quá gay gắt

 
Hari Won và Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ có những cảnh lãng mạn trên hòn đảo không tên ở Nha Trang

Sau hàng loạt những cảnh quay quen thuộc ở Sài Gòn, đoàn phim Chàng trai năm ấy tiếp tục thực hiện những khung cảnh lãng mạn tại Nha Trang. Bầu trời đấy nắng, những bãi biển trong xanh, nhẹ nhàng, yên ả nơi miền biển đã thổi hơi thở tươi mát vào bộ phim. Đây được xem là ngoại cảnh thơ mộng và bí ẩn nhất của bộ phim.

Tuy nhiên, để có được những cảnh quay đẹp và yên bình nhất, đoàn làm phim đã tìm đến một hòn đảo xa xăm ngoài khơi, nơi mà tự nhiên bắt đầu trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất.

Dàn diễn viên, đạo diễn và toàn bộ ê-kíp không chỉ phải cháy da vì cái nắng gay gắt, mà còn bị đe dọa bởi những dải đá ngầm sắc bén ẩn mình trong làn nước biển êm đềm tưởng chừng vô hại.

Đạo diễn Nguyễn Quang Huy cho biết, hòn đảo “không tên” còn đem đến nỗi sợ về tinh thần khi số lượng dân trên đảo gần như bằng 0 và vô số bia mộ vô danh dày đặc khắp các nơi trên đảo. Lúc này, dàn diễn viên không chỉ phải giữ vững cảm xúc để hoàn thành vai diễn và luôn trong tư thế bình tĩnh trong bầu không khí ma mị đáng sợ.

 
Phạm Quỳnh Anh tự tin với tạo hình rất trẻ trung

 
Ngô Kiến Huy dù tạo dáng chụp ảnh nhưng vẫn phải nhíu mày vì nắng

 
Đây là những cảnh quay tạo nên sự lãng mạn cho bộ phim

 
Các diễn viên chính của phim rất thân thiết bên nhau

Mặc dù chuẩn bị khá kỹ càng về mọi mặt, đoàn làm phim Chàng trai năm ấy vẫn gặp phải rất nhiều khó khăn trong cả quá trình di chuyển nhân lực, đạo cụ và lương thực.

Do thời điểm quay trúng ngay vào mùa cao điểm, đoàn chỉ có thể thuê được 3 cano để di chuyển ra đảo xa kèm theo nhiều nguy cơ về an toàn đường biển, lượng nước uống và lương thực dự trữ tuy nhiều nhưng cũng nhanh chóng cạn kiệt.

Điều mà cả ê-kíp phải làm hiện tại là tiết kiệm tối đa lượng nước uống ít ỏi, tập trung thực hiện cảnh quay thật nhanh, thật chất lượng và trở về.

Sau Nha Trang, đoàn phim Chàng trai năm ấy sẽ có mặt tại Singapore để thực hiện những cảnh quay tiếp theo.

Minh Nguyễn
Ảnh: Galaxy

>> Ai dám hát: Phạm Quỳnh Anh mếu máo vì bị tạt bẩn
>> Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị có con thứ hai?
>> Phạm Quỳnh Anh diện áo in hình con gái dự sự kiện của Ngô Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.