Đàm Vĩnh Hưng từ bỏ 'ghế nóng' để làm phim về cuộc đời mình

25/11/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Mr Đàm tiết lộ sau thành công của Hiệp sĩ mù, anh sẽ từ bỏ ghế nóng The Voice, X-Factor để làm phim về cuộc đời mình.

(iHay) Chia sẻ trong buổi dạ tiệc Áo dài vào tối 24.11 tại Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ sau thành công của Hiệp sĩ mù, anh sẽ từ bỏ 'ghế nóng' The Voice, X-Factor để làm phim về cuộc đời mình.

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Nghệ sĩ khi thương nhau thì sẽ làm mọi thứ vì nhau
>> Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng được hâm mộ cuồng nhiệt tại 'Khát vọng trẻ


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong buổi giao lưu tối 24.11
 

Tối 24.11, đoàn làm phim Hiệp sĩ mù đã tổ chức dạ tiệc Áo dài thu hút gần 500 khách mời trong và ngoài nước đến tham dự, trong đó có những gương mặt nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Mai Thu Huyền, Cường Ngô, Kiều Chinh…

Trong buổi dạ tiệc này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ về kế hoạch làm phim mới của mình. Theo đó, việc Hiệp sĩ mù - bộ phim đầu tiên do Mr Đàm đảm nhận vai trò sản xuất kiêm diễn viên - thành công ngoài mong đợi đã giúp anh cảm thấy tự tin hơn trong vai trò sản xuất phim.

Điều đó khiến anh quyết định sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát như X-Factor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình. Hiện tại, kịch bản đang hoàn tất và có thể sẽ bấm máy vào đầu năm tới.

"Đời tôi, nước mắt và nụ cười đều có cả. Những biến cố trong đời tôi chẳng dễ gì mà nguôi ngoai. Tôi muốn làm một bộ phim, về chính mình, để sẻ chia với tất cả mọi người", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Cũng có mặt trong buổi dạ tiệc, Ngọc Thanh Tâm - diễn viên chính của Hiệp sĩ mù cho biết cô không ngờ bộ phim đầu tay của mình lại được đón nhận nồng nhiệt đến như vậy. Dẫu vậy, cô vẫn muốn tiếp tục việc học ở Đại học RMIT bên cạnh việc tham gia diễn xuất.


Mai Thu Huyền


Kim Lý


Bộ ba Hương Ga: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và Trang Trần


Đinh Y Nhung


Ngọc Thanh Tâm khoe dáng trong áo dài


Đàm Vĩnh Hưng cùng đạo diễn Cường Ngô


Các khách mời trong buổi tiệc
 

Ngát Ngọc - Minh Nguyễn
Ảnh: Zun Phan

>> Gương mặt thân quen nhí: Thu Phượng lội ngược dòng với vai ‘bà nội’ Đàm Vĩnh Hưng
>> Thanh Thảo 'Gọi tên bốn mùa' cùng Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh
>> Đàm Vĩnh Hưng khoe ‘được nhiều người mê mệt’ vì giống cha
>> ‘Gà cưng’ Đàm Vĩnh Hưng tái hiện Twilight cho mùa Halloween

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.