TNO

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc với ảnh ký tặng lên ngực fan nữ

19/05/2015 12:01 GMT+7

(iHay) Mr Đàm vừa chia sẻ những hình ảnh trong chuyến lưu diễn ngắn ngày sang Mỹ, trong đó có bức ảnh được anh khoe ‘hàng khủng’ gây nhiều chú ý.

(iHay) Mr Đàm vừa chia sẻ những hình ảnh trong chuyến lưu diễn ngắn ngày sang Mỹ trên trang Facebook cá nhân, trong đó có bức ảnh được anh khoe ‘hàng khủng’ gây nhiều chú ý.

>> Giọng hát Việt: Mỹ Tâm xúc động khi tìm thấy ‘bản sao’ 16 tuổi
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tham gia 'Những ngọn nến trong đêm' 2

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc với ảnh ký tặng lên ngực fan nữ - ảnh 1Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là lần đầu anh ký tên lên "chỗ nhạy cảm" này
Tranh thủ trước khi The Voice 2015 bước vào vòng liveshow trực tiếp, Đàm Vĩnh Hưng đã sang Mỹ chạy show hôm 14.5. Nam ca sĩ có lịch diễn khá dày từ ngày 15 - 25.5 qua các thành phố San Jose, Saint Antonio, Atlantic, Seattle...
Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Mr Đàm cho biết đã mất ngủ vì sung sướng trước thành công và thăng hoa trong nghề khi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ được fan yêu mến và tiếp đãi chu đáo, Mr Đàm còn khoe hình các "fan cuồng", trong đó có fan cầm bút yêu cầu anh ký tặng lên ngực và HLV Giọng hát Việt chẳng ngại từ chối.
Dù có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh nhạy cảm này nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thoải mái bình luận: “Nhìn vậy thôi chứ ký bên ngoài, không chạm vào đâu”.
Nam ca sĩ còn chia sẻ anh sẽ dành hai ngày shopping tơi bời chuẩn bị “xiêm y” cho các vòng liveshow trực tiếp của The Voice.
Đàm Vĩnh Hưng gây sốc với ảnh ký tặng lên ngực fan nữ - ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng gây sốc với ảnh ký tặng lên ngực fan nữ - ảnh 3Mr Đàm lý giải "nhìn vậy thôi chứ không chạm vào đâu" trước "chất vấn" của cư dân mạng 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.