Đâm chết người trong quán karaoke

Phạm Anh
Phạm Anh
09/02/2020 14:18 GMT+7

Công an H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) bước đầu đã làm rõ vụ đâm chết người ở quán karake trên địa bàn khu kinh tế Dung Quất, H.Bình Sơn.

Sáng 9.2, Công an H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, bước đầu đã làm rõ vụ đâm chết người ở quán karake trên địa bàn khu kinh tế Dung Quất. Kẻ thủ ác đã chém chết nạn nhân bằng con dao phay

Quán karaoke, xảy ra vụ giết người

Ảnh: P.A

Trong một clip, cảnh hàng chục người dân tụ tập, có một số xe ô tô trong quán karaoke là Tình Ca Việt. Có một người nói về một cô gái bị nhóm thanh niên đánh dã man. Theo đó, một người đàn ông tên Quân cầm viên gạch đi tìm nhóm thanh niên đánh người.
Clip thứ hai quay cảnh một thanh niên nằm gục, máu me be bết xung quanh. Bên cạnh là một thanh niên bị khống chế, tay trái và chân trái bị trói liền bằng sợi dây.  

Sau đó, một thanh niên được đưa đi cấp cứu bằng xe máy, đầu anh gục xuống, có vẻ bị thương rất nghiêm trọng.

Theo các clip này, hai clip nói trên ở quán karaoke Tình Ca Việt, thuộc thôn Vạn Tường, xã Bình Hải, thuộc địa bàn khu kinh tế Dung Quất, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Bị đánh, về vác dao "xử" đối thủ

Hung thủ bị người dân khống chế, bắt giữ giao cho công an

Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Bình Sơn và Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường xác minh làm rõ vụ việc.

Theo Công an H.Bình Sơn, khoảng đầu giờ chiều 8.2, Huỳnh Ngọc Thơm (26 tuổi, trú ở thôn Lộc Tự, xã Bình Hòa, H.Bình Sơn) cùng nhóm bạn nhậu tại bãi biển Lệ Thủy,  xã Bình Trị, H.Bình Sơn. Đến 15 giờ cùng ngày, nhóm này kéo về phòng số 1, quán karaoke Tình Ca Việt, thôn Vạn Tường, xã Bình Hải nhậu nhẹt, hát hò.

Trong khi đó, tại quán karaoke nói trên có một nhóm khác đang hát tại phòng VIP 4, trong đó có vợ chồng anh Phạm Tấn Quân (39 tuổi, trú thôn Phước Thiện, xã Bình Hải).

Đến 16 giờ 30 cùng ngày, nhóm của Thơm ra về và khi tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn với một nữ tiếp viên tên Lý (trú tỉnh Lâm Đồng). Nhóm Thơm thiếu tiền nên Lý cự cãi và bị nhóm của Thơm đánh.

Thấy nữ tiếp viên bị đánh, anh Quân vào can thiệp và xảy ra đánh nhau với nhóm của Thơm. Quân dùng viên gạch đánh vào đầu, cổ của Thơm gây thương tích. Sau đó, Thơm được bạn chở về nhà, lấy con dao phay dài 29cm, giấu trong người quay lại quán karaoke. Khi thấy Quân ở quán, Thơm rút dao chém nhiều nhát trên đầu, đâm vào đùi bên phải nạn nhân.

Đến khi chủ quán karaoke và nhiều người can ngăn, hai bên mới hết đánh nhau. Tuy nhiên, lúc này do mất máu nhiều nên nạn nhân Quân được đưa đi cấp cứu và tử vong ngay sau đó.

Một lãnh đạo Công an H.Bình Sơn cho biết, ngay trong đêm 8.2, đơn vị đã bắt hung thủ. Theo đó, Thơm đã nhận tội giết người. Công an H.Bình Sơn đã bàn giao hồ sơ vụ đâm chết người cho Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.