Đâm chết người rồi tự sát giữa chợ

07/06/2016 12:27 GMT+7

Một nam thanh niên bất ngờ dùng dao đâm chết người ngay giữa chợ Thanh Bình, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương rồi tự sát ngay sau đó.

Sự việc xảy ra tại chợ Thanh Bình vào khoảng 7 giờ 15 sáng nay, 7.6.
Đối tượng là Phạm Văn Trưởng (26 tuổi, trú tại xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, Hải Dương) đã bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Vương Thị Hạnh (19 tuổi, ở Nam Sách, người bán quần áo ở chợ Thanh Bình) khiến chị Hạnh chết tại chỗ.
Sau khi gây án, Trưởng dùng ngay con dao gây án tự đâm nhiều nhát vào ngực mình để tự sát. Người dân sau đó đã đưa Trưởng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nguy kịch.
 sat-hai-nguoi-tinh
Công an đang khám nghiệm hiện trường Ảnh CTV
Ngay trong sáng nay, Công an TP.Hải Dương và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.
Theo một số người, Trưởng và chị Hạnh đã có một thời gian khá dài quan hệ tình cảm. Gần đây, chị Hạnh muốn chia tay nhưng Trưởng nhiều lần níu kéo và thường đến cửa hàng tìm. Sáng 7.6, Trưởng lại đến gặp Hạnh và ra tay sát hại bạn gái. Nhân chứng cho biết, Trưởng đã đâm chị Hạnh gần 20 nhát dao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.