Đài Loan thúc đẩy hợp tác trong du lịch y tế

19/11/2019 12:30 GMT+7

Ngày 15.11, tại TP.HCM, Hội thảo “Taiwan Medical Miracles” đã được tổ chức nhằm giới thiệu những thành tựu y học nổi bật của Đài Loan.

Chương trình được tổ chức bởi Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan cùng sự tham gia giới thiệu của: Bệnh viện Đại học Y Trung Hoa, Bệnh viện An Nam, thành phố Đài Nam, Bệnh viện Tưởng niệm Chung-Ho, Đại học Y Cao Hùng. Tại chương trình, đại diện các bệnh viện đã chia sẻ những bước đột phá trong công nghệ và kỹ thuật y học của Đài Loan. Ngoài ra, những bệnh nhân Việt Nam đã tiếp nhận điều trị tại Đài Loan cũng chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận thực tế.
Có thể nói, đây còn là cơ hội để tìm hiểu về những phương thức chữa trị mới nhất và cũng là dịp để các phòng khám, công ty du lịch, trung tâm làm đẹp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đơn vị chăm sóc sức khỏe, làm đẹp uy tín tại Đài Loan.
Đài Loan thuộc Top thế giới trong thực hiện hệ thống đánh giá bệnh viện và có 14 viện y học đã được thông qua chứng nhận quốc tế của JCI. Nơi đây được xem là một trong những điểm đến lý tưởng của du lịch y tế, đặc biệt là đối với du khách châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.