Đại học Bách khoa Hà Nội vào nhóm trường kỹ thuật hàng đầu khu vực

19/01/2015 20:06 GMT+7

(TNO) Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương AOTULE.

(TNO) Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương AOTULE.

dai-hoc-bach-khoaCuộc họp thường niên của Hiệp hội AOTULE lần thứ 9 tại Melbourne (Úc)
- Ảnh: website của ĐH Bách khoa Hà Nội
Phòng Hợp tác quốc tế của Trường Đại học Bách hoa Hà Nội thông báo: từ tháng 1.2015, trường này đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).
Để trở thành thành viên của Hiệp hội, Đại học Bách khoa Hà Nội đã đáp ứng được các tiêu chí cần thiết: là trường đại học kỹ thuật đứng đầu tại Việt Nam và được 2 thành viên trong Hiệp hội giới thiệu.
Ngày 28.11.2014, trong cuộc họp thường niên của Hiệp hội AOTULE lần thứ 9 tại Melbourne (Úc), tất cả 11 trường thành viên của Hiệp hội đã bỏ phiếu đồng ý để Đại học Bách khoa Hà Nội trở thành thành viên chính thức của AOTULE.
Tháng 12.2014, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Viện Công nghệ IITM (Ấn Độ) đã hoàn tất các thủ tục để trở thành 2 thành viên mới của Hiệp hội.
Việc trở thành thành viên chính thức của AOTULE sẽ mang đến những cơ hội mới cho Đại học Bách khoa Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học thông qua các hoạt động hợp tác và trao đổi với các trường hàng đầu trong khu vực.
AOTULE được thành lập năm 2007. Hiện nay, Hiệp hội gồm 13 thành viên, là các trường đại học kỹ thuật đứng đầu của 13 nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.