Đặc biệt trên báo in ngày 6.7.2015

06/07/2015 04:30 GMT+7

CSGT không được xông ra giữa đường thổi phạt; Tranh cãi vụ F-35 thua “máy bay bà già”; Philippines tự tin trước phiên tòa về Biển Đông; Mật phục băng móc túi; Điểm xét tuyển sẽ cao hơn?; Chiếc “bánh vẽ” du học … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.7.2015.

CSGT không được xông ra giữa đường thổi phạt; Tranh cãi vụ F-35 thua “máy bay bà già”; Philippines tự tin trước phiên tòa về Biển Đông; Mật phục băng móc túi; Điểm xét tuyển sẽ cao hơn?; Chiếc “bánh vẽ” du họclà những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.72015.

CSGT không được xông ra giữa đường thổi phạt

Trước băn khoăn của bạn đọc về việc không ít trường hợp CSGT bất ngờ xông ra giữa đường huơ gậy bắt xe vi phạm gây nguy hiểm cho người đi đường và cả CSGT, đại tá Trần Thanh Trà (ảnh), Trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM đã trả lời phỏng vấn Thanh Niên.

Tranh cãi vụ F-35 thua “máy bay bà già”

Tiêm kích tàng hình siêu hiện đại F-35 bị cho là đã “thảm bại” trong cuộc không chiến với chiến đấu cơ xuất xưởng từ thập niên 1970 là F-16.

Philippines tự tin trước phiên tòa về Biển Đông

Philippines tự tin sẽ chiến thắng còn Trung Quốc ra sức “đi đêm” trước phiên xử đầu tiên của vụ kiện tranh chấp tại Biển Đông bắt đầu vào ngày mai 7.7.

Mật phục băng móc túi

 

 
Nạn móc túi trên các tuyến xe buýt diễn ra từ lâu, mặc dù công an đã nhiều lần triệt phá, bắt nhiều nghi phạm nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn khiến nhiều người hằng ngày đi lại bằng xe buýt bất an.

Điểm xét tuyển sẽ cao hơn?


Sau khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia, nhận định ban đầu từ các trường ĐH và CĐ cho thấy nhiều khả năng điểm xét tuyển cũng như điểm chuẩn bậc ĐH sẽ tăng so với năm trước.

Chiếc “bánh vẽ” du học


 
Gần đây, “phong trào du học” bỗng phổ biến khắp các vùng quê, với nhiều câu chuyện bi hài. Phóng viên Thanh Niên đã thâm nhập thực tế để tìm hiểu và phát hiện nhiều nơi người đi du học thực chất chỉ để làm… lao động!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.