Đặc biệt trên báo in ngày 4.6.2015

04/06/2015 04:00 GMT+7

Website VN trước đòn tấn công ồ ạt của hacker Trung Quốc; Luyện thi đảm bảo đậu… đến đâu ?; Chống ngập cho Đà Lạt không khó; Nhà xe hoang mang khi qua Kon Tum; 20 tỉ đồng chi trả cho hàng trăm thương binh giả; Nước giếng phun cao 20 m có mùi lạ … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.6.2015.

Website VN trước đòn tấn công ồ ạt của hacker Trung Quốc; Luyện thi đảm bảo đậu… đến đâu ?; Chống ngập cho Đà Lạt không khó; Nhà xe hoang mang khi qua Kon Tum; 20 tỉ đồng chi trả cho hàng trăm thương binh giả; Nước giếng phun cao 20 m có mùi lạ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.6.2015.

Luyện thi đảm bảo đậu… đến đâu?
Để chiêu sinh các lớp học năng khiếu cấp tốc, nhiều trung tâm luyện thi đã đưa ra “chiêu bài” đảm bảo đậu. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì sự thật không hẳn như vậy.
Mỹ, Ấn Độ siết chặt hợp tác quốc phòng
Mỹ và Ấn Độ chính thức ký Thỏa thuận khung quốc phòng năm 2015 nhằm tăng cường quan hệ song phương trước những diễn biến phức tạp trong khu vực.
Chống ngập cho Đà Lạt không khó

Vài năm gần đây, hễ mưa lớn là TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) bị ngập lụt. Trong khi đó, các chuyên gia cho rằng thành phố này hoàn toàn có thể xử lý được tình trạng ngập úng do mưa.
Nhà xe hoang mang khi qua Kon Tum

Nhiều xe khách chạy tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua tỉnh Kon Tum, rất bức xúc và hoang mang khi liên tục bị ném đá, gây thiệt hại nhà xe và nguy hiểm cho hành khách.
20 tỉ đồng chi trả cho hàng trăm thương binh giả
Ngày 3.6, ông Nguyễn Đăng Dương, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH Nghệ An, cho biết Sở đã ra quyết định đình chỉ hưởng trợ cấp đối với 195 trường hợp bị phát hiện làm giả, khai man hồ sơ thương binh; yêu cầu các Phòng LĐ-TB-XH thu hồi số tiền khoảng 20 tỉ đồng đã chi trả.
Website VN trước đòn tấn công ồ ạt của hacker Trung Quốc

Nhiều website của các cá nhân, tổ chức tại VN hiện nay chưa thực sự quan tâm đến bảo mật, an toàn thông tin; còn quá nhiều lỗ hổng cơ bản… Đây thực sự là miếng mồi ngon cho các cuộc tấn công dồn dập của hacker Trung Quốc thời gian qua.
Nước giếng phun cao 20 m có mùi lạ
Cho đến tối qua (3.6), công tác đặt ống xuống giếng khoan (nước phun cao 20 m, trong đất nhà ông Nguyễn Văn Bảnh, 75 tuổi, ngụ tổ 5, thôn 1, xã Đá Bạc, H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn gặp nhiều khó khăn.
Thảm họa chìm tàu ở Trung Quốc: Hy vọng tắt dần
Hy vọng tìm kiếm người sống sót trong vụ chìm tàu chở 456 người ở Trung Quốc ngày càng mong manh khi chỉ có thêm nhiều thi thể được vớt lên khỏi mặt nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.