Đặc biệt trên báo in ngày 31.1.2015

31/01/2015 03:00 GMT+7

Ngang nhiên bắt người, đánh đập dã man; Bệnh nhân BHYT bị ép “điều trị tự nguyện”; Dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết: Ứng cứu tai nạn giao thông bất kể ngày đêm; Những tượng đài đã mất - Thăng trầm Hải quan; Chuyến ra mắt của ông Kim Jong-un… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.01.2015.

Ngang nhiên bắt người, đánh đập dã man; Bệnh nhân BHYT bị ép “điều trị tự nguyện”; Dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết: Ứng cứu tai nạn giao thông bất kể ngày đêm; Những tượng đài đã mất - Thăng trầm Hải quan; Chuyến ra mắt của ông Kim Jong-un… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.01.2015.
Ngang nhiên bắt người, đánh đập dã man: Một nhóm hơn 10 người đã bắt giữ rồi đưa 2 nạn nhân đến một căn nhà để đánh đập dã man. Khi có sự can thiệp của lực lượng công an, nhóm bắt giữ đã thả 2 người bị bắt nhưng bất hợp tác, cố thủ trong nhà suốt 2 ngày. Vụ việc được cho là liên quan đến vụ thanh toán từng khiến một người thương tật đến 97%. (trang 4)
Bệnh nhân BHYT bị ép “điều trị tự nguyện”: Thanh Niên vào cuộc tìm hiểu vụ hàng loạt bệnh nhân có bảo hiểm y tế và điều trị đúng tuyến nhưng phải đóng thêm tiền theo dạng “tự nguyện”. Mỗi bệnh nhân có thể phải tốn thêm hàng chục triệu đồng trong quá trình điều trị. (trang 5)
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa đón tết: Mọc như nấm trong những năm gần đây nhưng dịch vụ dọn nhà vẫn không đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng vào dịp cuối năm. Mặt khác, giá cả cũng liên tục tăng lên trong các năm qua. (trang 6)
Ứng cứu tai nạn giao thong bất kể ngày đêm: Chuyện đáng tự hào về hàng trăm thanh niên tình nguyện ứng trực ngày đêm, sẵn sàng lên đường để sơ cấp cứu và hỗ trợ người dân không may gặp nạn.. (trang 9)
Những tượng đài đã mất - Thăng trầm Hải quan: Nói đến Hải quan là nói đến một thế hệ hào hùng của bóng đá Sài Gòn. Có dạo người hâm mộ so sánh nếu Cảng Sài Gòn đá đẹp, chỉ để nhìn ngắm và tôn thờ thì ngược lại Hải quan đi vào lòng người bằng sự ngưỡng mộ. Thanh Niên tìm gặp lại những nhân chứng xưa để ôn lại những thời gian khó quên ngày cũ. (trang 16)
Chuyến ra mắt của ông Kim Jong-un: Giới phân tích cho rằng nếu ông Kim Jong-un chọn Nga là nước công du đầu tiên là dấu hiệu cho thấy quan hệ Triều Tiên - Trung Quốc đang xấu đi. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.