Đặc biệt trên báo in ngày 27.9.2015

27/09/2015 04:05 GMT+7

Có nên trồng dừa ở Sài Gòn?; Di sản được canh bằng súng; Nước cờ thần tốc của Nga ở Syria; Sự bất nhất của Trung Quốc ở Biển Đông… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.9.

Có nên trồng dừa ở Sài Gòn?; Di sản được canh bằng súng; Nước cờ thần tốc của Nga ở Syria; Sự bất nhất của Trung Quốc ở Biển Đông… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.9.

 Có nên trồng dừa ở Sài Gòn?
Hiệp hội Dừa VN mới đề xuất UBND và HĐND TP.HCM phương án trồng dừa làm cây xanh trên các tuyến đường mới và các tuyến đường dọc kênh rạch của TP này.
Di sản được canh bằng súng
Đó là Đền Preah Vihear nằm trên chỏm núi Dângrêk (tỉnh Preah Vihear, Campuchia), giáp với Thái Lan.
Gọi điện trên Facebook
Từ 23.9, Facebook cho phép người dùng tại VN gọi điện trực tiếp hoàn toàn miễn phí từ dịch vụ của mạng xã hội này. Cuộc gọi được áp dụng cho cả hình thức gọi thoại lẫn video. 
Nước cờ thần tốc của Nga ở Syria
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đi nước cờ xuất sắc cả về chính trị lẫn quân sự với việc triển khai lực lượng thần tốc tại Syria. 
Sự bất nhất của Trung Quốc ở Biển Đông
Giới quan sát tỏ ra không mấy tin tưởng trước cam kết của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình về việc “không quân sự hóa” ở Trường Sa. 
Nữ doanh nhân VN bị sát hại tại Trung Quốc: Người góp công lớn chống “chuyển giá”
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng khẳng định để “cuộc chiến” chống chuyển giá ở Lâm Đồng thành công đầu tiên trên cả nước, một phần nhờ sự góp sức của bà Hà Thúy Linh.
Xe buýt chở sinh viên VN gặp nạn thảm khốc tại Mỹ 
Vụ tai nạn xe buýt chết người tại thành phố Seattle ở Mỹ ngày 24.9 đã khiến 4 du học sinh VN bị thương. 
Trắng đêm bắt trộm trong nhà thờ Đức Bà
Chiều 26.9, trung tá Lê Đức Thuận, Trưởng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) cho biết cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Văn Hiến (32 tuổi, ngụ Đắk Lắk) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.