Đặc biệt trên báo in ngày 24.8.2016

24/08/2016 05:00 GMT+7

“Thần y” chữa bệnh bằng… mắt; Đầu tư vốn khủng, thuê lại giá bèo; Ồ ạt xin hủy kết quả trúng tuyển đợt 1… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.8.

“Thần y” chữa bệnh bằng… mắt
Hàng trăm bệnh nhân đứng ngồi, nằm la liệt chờ đến lượt “thần y” gọi tên vào khám, trong đó có nhiều người bị bệnh hiểm nghèo.
Vụ sập hầm vàng do mưa lũ: Bãi vàng bị cô lập, ít nhất 9 người tử vong
Tới trưa 23.8, do có mưa to trên diện rộng, nên toàn bộ khu vực có nhiều mỏ vàng thuộc thôn Mà Sa Phìn, xã Nậm Xây, H.Văn Bàn (Lào Cai) - nơi xảy ra tai nạn làm chết nhiều người hôm 19.8 vẫn đang bị cô lập.
Đầu tư vốn khủng, thuê lại giá bèo
Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) đề xuất được thuê lại khu bay của 22 cảng hàng không trong khoảng 50 năm. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng doanh nghiệp này đang lợi dụng vị thế để đưa ra đề xuất có lợi cho mình.
Ồ ạt xin hủy kết quả trúng tuyển đợt 1
Hôm qua (23.8), nhiều thí sinh đến các trường đã trúng tuyển đợt 1 xin rút giấy chứng nhận kết quả khi biết các trường tốp đầu, trong đó có cả nhiều trường quân đội, xét tuyển bổ sung.
Cây đèn gốm thời Mạc còn nguyên vẹn
Nếu như có thể được phong danh hiệu, Đặng Huyền Thông hẳn sẽ là một nghệ nhân nhân dân về làm gốm. Cây đèn gốm do ông làm từ thế kỷ 16 được đánh giá là một hiện vật quý hiếm.
Tìm cách kéo khách đến bảo tàng
Bảo tàng được xem là nơi “hội tụ tinh hoa”, là một trong những điểm đến đầu tiên của du khách khi muốn tìm hiểu về con người, văn hóa… một vùng đất mới. Thế nhưng, hầu hết các bảo tàng Việt lại không có được điều này.
Thái Lan tính áp phí bảo hiểm đối với khách nước ngoài
Chính phủ Thái Lan đang cân nhắc đưa phí bảo hiểm vào phí xin thị thực hoặc thủ tục nhập cảnh đối với du khách nước ngoài.
Chiến dịch tìm tên quốc tế mới cho Biển Đông
Đang có nhiều ý kiến và động thái hướng tới tìm một tên quốc tế khác cho Biển Đông, thay vì “South China Sea” vốn thường xuyên bị lợi dụng.
Nhật tăng cường tên lửa bảo vệ Senkaku/Điếu Ngư
Chính phủ Nhật thông báo kế hoạch triển khai tên lửa đối không, đối hải mới để bảo vệ quần đảo Senkaku/Điếu Ngư tranh chấp với Trung Quốc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.