Đặc biệt trên báo in ngày 23.6

23/06/2015 04:09 GMT+7

Điều tra vụ 'đại gia' Hải Phòng bị tạt a xít; Dùng ĐTDĐ, máy tính bảng làm thẻ lên máy bay; Dự kiến điểm chuẩn vào lớp 10 tăng cao; Làng tổ… cãi ở Quảng Nam; Man xanh đưa hàng 'khủng' đến VN; Nga dốc sức mở rộng kho vũ khí… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.6.

Điều tra vụ “đại gia” Hải Phòng bị tạt a xít; Dùng ĐTDĐ, máy tính bảng làm thẻ lên máy bay; Dự kiến điểm chuẩn vào lớp 10 tăng cao; Làng tổ… cãi ở Quảng Nam; Man xanh đưa hàng “khủng” đến VN; Nga dốc sức mở rộng kho vũ khí… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.6.

Điều tra vụ “đại gia” Hải Phòng bị tạt a xít
Đặc biệt trên báo in ngày 23.6
Vụ việc xảy ra chiều 21.6. Thủ phạm là một đôi nam nữ bị mặt, đi xe máy tạt nguyên ca a xít vào trong xe Lexus khiến một “đại gia” ngành vận tải cùng người bạn gái đi cùng bỏng nặng, phải vào việc cấp cứu. (trang 3)
Dùng ĐTDĐ, máy tính bảng làm thẻ lên máy bay
Bắt đầu từ 25.6, khách hàng của hãng Vietnam Airlines làm thủ tục check-in trực tuyến được sử dụng thẻ lên máy bay in trên giấy hoặc hiển thị trên màn hình điện thoại di động, máy tính bảng... đến thẳng cửa kiểm tra an ninh mà không cần vào quầy làm thủ tục tại cảng hàng không để xác nhận… (trang 7)
Dự kiến điểm chuẩn vào lớp 10 tăng cao
Do mặt bằng điểm thi của thí sinh cao hơn năm trước nên theo các giáo viên nhiều kinh nghiệm, điểm chuẩn năm nay có thể sẽ tăng đến 3 điểm. (trang 8)
Làng tổ… cãi ở Quảng Nam
Đặc biệt trên báo in ngày 23.6
Nổi tiếng với câu “Quảng Nam hay cãi” đến mức trở thành thương hiệu “không đụng hàng”, nhưng ít ai biết rằng ở “mảnh đất chưa mưa đà thấm” này có một làng được xem là tổ cãi của người xứ Quảng. (trang 14)
Man xanh đưa hàng “khủng” đến VN
CLB Manchester City sẽ mang đến Hà Nội thành phần cầu thủ gần như mạnh nhất để thi đấu trận giao hữu với tuyển VN vào tối 27.7 tới tại sân Mỹ Đình. Còn tuyển VN, sẽ đưa đội hình nào ra “nghênh chiến”? (trang 16)
Nga dốc sức mở rộng kho vũ khí
Moscow đang tiến hành một chương trình tái vũ trang quy mô lớn trị giá 325 tỉ USD nhằm hiện đại hóa khoảng 70% vũ khí và thiết bị quân sự vào năm 2020. Trong đó, có những loại vũ khí được coi là “vô đối’. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.