Đặc biệt trên báo in ngày 22.12.2014

22/12/2014 02:41 GMT+7

Tìm ẩn nhiều sự cố Đạ Dâng - Đạ Chombo; Quân đội thời bình càng cần mạnh; Muối nhập giết chết muối nội; Hộ kinh doanh phải đóng thuế cao hơn; Vẫn có nguy cơ điểm cao mà không trúng tuyển; Người mở toang cửa Vatican … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.12.2014.

Tìm ẩn nhiều sự cố Đạ Dâng - Đạ Chombo; Quân đội thời bình càng cần mạnh; Muối nhập giết chết muối nội; Hộ kinh doanh phải đóng thuế cao hơn; Vẫn có nguy cơ điểm cao mà không trúng tuyển; Người mở toang cửa Vatican… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.12.2014.

Tìm ẩn nhiều sự cố Đạ Dâng - Đạ Chombo
 
Sau khi 12 công nhân ở thủy điện Đạ Dâng - Đạ Chombo được cứu sống, việc điều tra nguyên nhân gây sập hầm được tiến hành, Thanh Niên cùng giới chuyên gia, cơ quan chức năng tìm hiểu thực trạng thi công các công trình thủy điện. (trang 3)
Quân đội thời bình càng cần mạnh
 
Nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội Nhân dân VN, Báo Thanh Niên đã có cuộc phỏng vấn thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Uỷ viên T.Ư Đảng - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.. (trang 4)
Muối nhập giết chết muối nội
 
Loạt bài do Thanh Niên phản ánh tình trạng nhiều mặt hàng đặc trưng trong nước bị bỏ bê nhưng vẫn được nhập khẩu lại từ nước ngoài. Và muối là một ví dụ điển hình khi nhiều doanh nghiệp lách luật để nhập muối công nghiệp về “đội lốt” muối tự nhiên rồi khiến diêm dân lao đao. (trang 6)
Hộ kinh doanh phải đóng thuế cao hơn
Hơn 3 triệu hộ kinh doanh trên cả nước sẽ phải đóng thuế nhiều hơn, theo cách tính thuế thu nhập cá nhân mới có hiệu lực từ 1.1.2015. Tuy nhiên, cách tính thuế lại có nhiều điểm cần xem xét. (trang 7)
Vẫn có nguy cơ điểm cao mà không trúng tuyển
Thanh Niên cùng tìm hiểu việc rất nhiều ý kiến góp ý cho hai dự thảo Quy chế tổ chức thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015 với hy vọng sẽ có những điều chỉnh phù hợp với thực tế, tránh gây ra nhiều xáo động không cần thiết.. (trang 8)
Người mở toang cửa Vatican
Loạt tư liệu đặc biệt về Giáo hoàng Francis, người tuy giản dị và gần gũi nhưng quyết đoán khi phải thực hiện những cải cách mang tính bước ngoặt, đã mang lại làn gió mới cho Vatican. (trang 19)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.