Đặc biệt trên báo in ngày 1.5.2015

01/05/2015 04:31 GMT+7

Bãi biển ken kín người; Vươn tới 9 tầng mây; Đứa con lai khát khao tìm bố mẹ; Giá của sao khi ngồi ghế nóng; Những bóng ma của dòng sông; Sống sót kỳ diệu dưới đống đổ nát; Thế giới xuống đường ngày Quốc tế Lao động … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.5.

Bãi biển ken kín người; Vươn tới 9 tầng mây; Đứa con lai khát khao tìm bố mẹ; Giá của sao khi ngồi ghế nóng; Những bóng ma của dòng sông; Sống sót kỳ diệu dưới đống đổ nát; Thế giới xuống đường ngày Quốc tế Lao động… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.5.

Bãi biển ken kín người

Trong ngày hôm qua, lượng du khách đổ về các bãi biển Nha Trang, Phan Thiết… đông nghẹt, khiến bãi biển ken kín người. Nhiều người phải chen chân mới tìm được một chỗ đứng. (trang 5)
Vươn tới 9 tầng mây
Với trình độ khoa học kỹ thuật vượt bậc trong xây dựng, đến một ngày nào đó con người mơ sẽ bước vào thang máy tòa nhà, nhấn nút và trong ít phút họ đã lên đến 9 tầng mây, ngắm trăng sao, máy bay qua lại như con thoi… (trang 10)
Đứa con lai khát khao tìm bố mẹ
Một người đàn ông mang hai dòng máu Mỹ - Việt, dù rất nhiều câu hỏi về chính cuộc đời của mình còn chưa có lời đáp nhưng suốt bao năm qua luôn đau đáu tìm cha mẹ ruột. (trang 12)
Giá của sao khi ngồi ghế nóng
Chương trình thực tế phát sóng ngày càng nhiều, kéo theo sự thiếu hụt các giám khảo chất lượng. Vì vậy, các sao đang được săn đón như những “ông hoàng bà chúa”, với đủ sự chiều chuộng và mức cát sê “khủng”… chỉ để họ gật đầu ngồi vào ghế nóng. (trang 14)
Những bóng ma của dòng sông
Ngoài Địa Trung Hải, người nhập cư lậu có thể chọn vượt sông Evros - biên giới tự nhiên giữa Thổ Nhĩ Kỳ với Hy Lạp - để gõ cửa “thiên đường” châu Âu. Nhưng đã có rất nhiều người phải bỏ mạng ở dòng sông này một cách bi thảm, trở thành những bóng ma vất vưởng vì không chốn dung thân (trang 18)
Sống sót kỳ diệu dưới đống đổ nát
Trong khi đất nước Nepal vẫn đang oằn mình khắc phục hậu quả trận động đất nghiêm trọng nhất kể từ năm 1934, những trường hợp sống sót kỳ diệu tiếp tục xuất hiện từ đống hoang tàn, mang lại những nụ cười hiếm hoi giữa tang thương, chết chóc. (trang 19)
Thế giới xuống đường ngày Quốc tế Lao động
Hàng triệu người tại châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ tham gia hoạt động diễu hành và biểu tình vận động vì quyền lợi cho giới lao động nhân ngày 1.5. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.