Đặc biệt trên báo in ngày 13.10.2015

13/10/2015 04:21 GMT+7

Mối nguy từ đập Trung Quốc; Ông Miura tuyên bố đánh bại Kiatisak; Thái Lan điều tra bạo động tại Phuket… là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.10.

Mối nguy từ đập Trung Quốc; Ông Miura tuyên bố đánh bại Kiatisak; Thái Lan điều tra bạo động tại Phuket… là những thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.10.

Ngoài ra, bạn đọc còn có thể xem thêm những thông tin khác như: Nhà nước cần giúp doanh nghiệp “xung trận”; Đã tổ chức thi, sao chưa bổ nhiệm người trúng tuyển Hiệu trưởng ĐH Luật Hà Nội?; Phù thủy yểm bùa chết 11 cầu thủ trên sân?; Bí mật chống ung thư của voi...   
Mối nguy từ đập Trung Quốc
Theo nhiều chuyên gia, việc Trung Quốc xả lũ lưu lượng lớn khiến nước sông Hồng đột ngột dâng vượt mức báo động là lời cảnh báo về những nguy hiểm đối với VN. (trang 4)
Nhà nước cần giúp doanh nghiệp “xung trận”
 
Ngày doanh nhân năm nay đúng vào thời điểm Hiệp định Đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) vừa chính thức hoàn tất đàm phán nên hầu hết các hội họp, gặp gỡ của doanh nghiệp, doanh nhân đều xoay quanh chủ đề này. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng nhà nước cũng phải đồng hành, cùng chia sẻ với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp yên tâm “xung trận”, tự tin giong buồm ra nước ngoài. (trang 7)
Đã tổ chức thi, sao chưa bổ nhiệm người trúng tuyển Hiệu trưởng ĐH Luật Hà Nội?
Dù đã trúng tuyển vào vị trí hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội trong kỳ thi tuyển cuối tháng 8, nhưng đến nay ông Lê Đình Vinh vẫn chưa được Bộ Tư pháp ký quyết định bổ nhiệm trong khi hai người khác trúng tuyển cùng đợt thi này đã được bổ nhiệm và điều hành công việc từ lâu. (trang 8)
Bí mật chống ung thư của voi
Kết quả khảo sát cho thấy chỉ có 4,8% trường hợp tử vong ở loài voi có liên quan đến ung thư; trong khi ở người con số này cao hơn nhiều, từ 11% đến 25%. Vì sao voi lại chống được căn bệnh tử thần này? (trang 10G)
Ông Miura tuyên bố đánh bại Kiatisak
HLV trưởng tuyển VN Miura tỏ ra tự tin khi khẳng định tuyển VN sẽ rời sân Mỹ Đình tối nay với 3 điểm và sẽ thắng nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak bằng đấu pháp hợp lý cũng như không lặp lại những sai lầm trong trận thua 0-1 ở lượt đi. (trang 16)
Phù thủy yểm bùa chết 11 cầu thủ trên sân?
Cho đến nay, bóng đá châu Phi vẫn còn truyền tai nhau về một trận đấu kỳ lạ ở CHDC Congo. Trận này được cho là có bàn tay yểm bùa của phù thủy khi tất cả cầu thủ của một đội bóng đang thi đấu bỗng bị sét đánh tử vong ngay trên sân trong khi đối thủ chẳng hề hấn gì. (trang 16)
Thái Lan điều tra bạo động tại Phuket
Chính quyền Thái Lan kêu gọi người dân bình tĩnh sau khi địa điểm du lịch nổi tiếng Phuket chứng kiến trận bạo động nghiêm trọng nhất nhiều năm qua. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.