Đặc biệt trên báo in ngày 12.7.2015

12/07/2015 04:10 GMT+7

Phù phép thịt bẩn thành đặc sản; Người bỏ tiền tỉ xây trung tâm thương mại cho làng; Chùa 'Tây' ở Thái; Chìa khóa của siêu xe nên siêu đắt; Thảm sát Srebrenica, trang sử đen tối của châu Âu; Quyền lực ngầm ở Washington và tiếng nói về Biển Đông … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.7.2015.

Phù phép thịt bẩn thành đặc sản; Người bỏ tiền tỉ xây trung tâm thương mại cho làng; Chùa “Tây” ở Thái; Chìa khóa của siêu xe nên siêu đắt; Thảm sát Srebrenica, trang sử đen tối của châu Âu; Quyền lực ngầm ở Washington và tiếng nói về Biển Đông… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.7.2015.

 Phù phép thịt bẩn thành đặc sản: Thịt bẩn được phù phép thành đặc sản các loại cung cấp cho quán ăn, nhà hàng, thậm chí lên kệ siêu thị là thực trạng đáng báo động khi lực lượng chức năng gần đây liên tục phát hiện nhiều cơ sở chế biến như vậy. (trang 3)
Người bỏ tiền tỉ xây trung tâm thương mại cho làng: Chuyện khó tin khi từ số tiền làm ăn dành dụm được, một người xa quê đã quay lại quê nhà bỏ tiền tỉ xây trung tâm thương mại hoành tráng để người dân được thuê miễn phí và còn được tận hưởng nhiều tiện ích. (trang 6)
Chùa “Tây” ở Thái: Lẩn khuất trong khu rừng nhỏ tại một tỉnh cực đông của đất nước Phật giáo Thái Lan, có ngôi chùa mà ở đó mấy chục người, từ trụ trì đến các tu sĩ, cư sĩ mới vào đều là Tây “mắt xanh, mũi lõ”... (trang 12)
Chìa khóa của siêu xe nên siêu đắt: Những chiếc siêu xe luôn được bán với giá rất đắt là chuyện dễ hiểu nhưng có khi chiếc chìa khóa mua thêm cũng cực đắt, thậm chí thừa tiền mua mẫu siêu xe khác. (trang 13)
Thảm sát Srebrenica, trang sử đen tối của châu Âu: Đã qua 20 năm nhưng vụ thảm sát kinh hoàng tại thị trấn Srebrenica, phía đông Bosnia & Herzegovina, vẫn còn nhiều “vùng tối” đang dần được giải mật. (trang 22)
Quyền lực ngầm ở Washington và tiếng nói về Biển Đông: Hội tụ nhiều chuyên gia nổi tiếng, Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế đóng tại Washington D.C không chỉ đủ sức tác động lên chính sách của Nhà Trắng, mà còn có tiếng nói đầy ảnh hưởng trong nhiều vấn đề toàn cầu. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.