Đặc biệt trên Báo in ngày 11.04.2015

11/04/2015 05:00 GMT+7

6 lần hầu tòa mới được tuyên vô tội; Chui ống cống qua đường cao tốc; Để làm tốt phần đọc hiểu môn văn; Tìm thấy bài thuốc huyền thoại Minh Mạng thang; Đội bóng Palestine trong lòng… Israel!; Trung Quốc công khai kế hoạch phi pháp ở Trường Sa … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.04.2015.

6 lần hầu tòa mới được tuyên vô tội; Chui ống cống qua đường cao tốc; Để làm tốt phần đọc hiểu môn văn; Tìm thấy bài thuốc huyền thoại Minh Mạng thang; Đội bóng Palestine trong lòng… Israel!; Trung Quốc công khai kế hoạch phi pháp ở Trường Sa… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.04.2015.

6 lần hầu tòa mới được tuyên vô tội:
Tiếp tục loạt bài “Kỳ án oan sai” là chuyện chỉ vì phun bãi nước bọt mà phải sau 6 lần đứng trước vành móng ngựa, thì một người phụ nữ mới được tòa án tuyên vô tội. (trang 4)
Chui ống cống qua đường cao tốc:
Chuyện thật như đùa khi tình trạng người dân chui cống thoát nước, thậm chí băng ngang qua đường cao tốc, bất chấp nguy hiểm tính mạng, đang diễn ra trên tuyến đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương. (trang 6)
Để làm tốt phần đọc hiểu môn văn:
Các học sinh cần nắm bắt thông tin quan trọng liên quan việc hướng dẫn về phần đọc hiểu, là một phần trong cấu trúc đề thi môn ngữ văn mới thực hiện từ năm học 2013 – 2014. (trang 10)
Tìm thấy bài thuốc huyền thoại Minh Mạng thang:
Thông tin thú vị quanh việc Lương y Phan Tấn Tô cho biết mới đây Hội đông y Thừa Thiên – Huế tìm thấy và sao lục được bản gốc bài thuốc được mệnh danh là Minh Mạng thang do Ngự y triều Nguyễn dâng lên cho vua Minh Mạng dùng. (trang 14)
Đội bóng Palestine trong lòng… Israel!:
“Những đội bong kỳ lạ” lần này là chuyện một đội bóng người Ả Rập xuất hiện trên đấu trường 2 cúp châu Âu? Chuyện khó tin, nhưng quả đã có một đội như vậy. (trang 16)
Trung Quốc công khai kế hoạch phi pháp ở Trường Sa:
Trung Quốc công khai kế hoạch phi pháp ở Trường Sa
Toàn cảnh về việc ngay sau khi Trung Quốc công khai chi tiết hoạt động xây đắp phi pháp tại quần đảo Trường Sa, Tổng thống Mỹ lập tức lên tiếng quan ngại. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.