Đặc biệt trên báo in ngày 10.1.2015

10/01/2015 03:00 GMT+7

“Tập đoàn” nghe lén điện thoại; Thuốc thú y ngoại chiếm lĩnh thị trường Việt; Vào lớp 10 công lập sẽ khó hơn; “Cố thủ trong chung cư sắp sập”; Làm giàu cho cả làng; Hingis lăng nhăng đến độ… lăng loàn … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.12.2014.

“Tập đoàn” nghe lén điện thoại; Thuốc thú y ngoại chiếm lĩnh thị trường Việt; Vào lớp 10 công lập sẽ khó hơn; “Cố thủ trong chung cư sắp sập”; Làm giàu cho cả làng; Hingis lăng nhăng đến độ… lăng loàn… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.12.2014.

“Tập đoàn” nghe lén điện thoại
 
Kết luận điều tra của cơ quan công an vạch trần Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng đã thu từ khách hàng, đa số là các cặp vợ chồng nghi ngờ nhau, số tiền gần 1 tỉ đồng bằng cách phát hành phần mềm nghe lén đặc biệt tinh vi. (trang 3)
Thuốc thú y ngoại chiếm lĩnh thị trường Việt: Báo Thanh Niên tìm hiểu thực trạng nhiều lĩnh vực phục vụ cho ngành chăn nuôi đang bị các doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm, trong đó có lĩnh vực thuốc thú y, vắc xin trị giá hàng ngàn tỉ đồng. (trang 6)
Vào lớp 10 công lập sẽ khó hơn
 
Thông tin nóng sốt mà các bậc phụ huynh cần chú ý khi Năm học tới 2015 - 2016, nhiều trường THPT tại TP.HCM dự kiến giảm chỉ tiêu tuyển sinh. Điều này có thể dẫn đến việc tăng sức cạnh tranh suất vào lớp 10 ở nhiều trường công lập.. (trang 8)
“Cố thủ trong chung cư sắp sập”
 Hai dãy nhà của mỗi lô chung cư nghiêng gần sát vào nhau - Ảnh: Đình Phú
Lô IV, lô VI chung cư (CC) Thanh Đa ở P.27, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), bị nghiêng lún hơn 1 mét, có thể sập đổ bất kỳ lúc nào. Hai dãy nhà của mỗi lô vốn cách nhau 3 mét, nhưng tầng trên cùng (tầng 4) nghiên sát cách nhau độ 1,5 mét. Thế nhưng, vẫn còn 11 hộ chưa di chuyển.. (trang 13)
Làm giàu cho cả làng
Tiếp tục loạt bài “Bí sử dòng họ” là chuyện người dân làng Phụng Sơn (xã Phước Sơn, H.Tuy Phước, Bình Định) lưu truyền câu chuyện về các ông Nguyễn Thế Hiển, Nguyễn Thế Lương và Trần Điển lập Nghĩa thương để làm giàu cho làng. (trang 14)
Hingis lăng nhăng đến độ… lăng loàn
Nằm trong loạt tư liệu “Xì căng đan người đẹp quần vợt”, Martina Hingis (Thụy Sĩ) là một huyền thoại của quần vợt nữ, và phải nói thêm: cô là huyền thoại của các huyền thoại. Hingis đã vang danh từ cách đây 2 thập kỷ và những ngày này vẫn đang cầm vợt, ở tuổi 34!. (trang 16)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.