Đặc biệt trên báo in ngày 06.2.2015

06/02/2015 04:52 GMT+7

Nông dân đào ruộng bán - Mất hàng chục năm để phục hồi; Dừng tuyến xe buýt vì tài xế liên tục bị hành hung; Nuôi cá tra chỉ 'vỗ béo' cho doanh nghiệp ngoại; Lối thoát cho người mất trí nhớ; Trường trung học cổ nhất Sài Gòn; Mỹ hỗ trợ Ấn Độ đóng tàu sân bay… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 06.02.2015.

Nông dân đào ruộng bán - Mất hàng chục năm để phục hồi; Dừng tuyến xe buýt vì tài xế liên tục bị hành hung; Nuôi cá tra chỉ “vỗ béo” cho doanh nghiệp ngoại; Lối thoát cho người mất trí nhớ; Trường trung học cổ nhất Sài Gòn; Mỹ hỗ trợ Ấn Độ đóng tàu sân bay… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 06.02.2015.

Nông dân đào ruộng bán – Mất hàng chục năm để phục hồi: Tiếp tục vấn đề “Nông dân đào ruộng bán” đang diễn ra ở miền Tây Nam Bộ, Thanh Niên cùng giới chuyên gia đánh giá những tác hại tiềm ẩn, thậm chí giảm chất lượng phần đất còn lại nặng nề và khó phục hồi.. (trang 4)

Dừng tuyến xe buýt vì tài xế liên tục bị hành hung: Chịu không thấu tình cảnh lái xe liên tục bị hành hung, kính xe bị ném vỡ dẫn đến thiệt hại nặng, một doanh nghiệp đã quyết định dừng tuyến xe buýt quan trọng. (trang 5)
Nuôi cá tra chỉ “vỗ béo” cho doanh nghiệp ngoại: Là sản phẩm độc quyền của VN nhưng nhiều năm nay lợi nhuận từ cá tra rơi hết vào tay các doanh nghiệp thức ăn thủy sản. Thực trạng này khiến không ít người nuôi cá VN rơi vào cảnh “càng làm càng nghèo” (trang 6)

Lối thoát cho người mất trí nhớ: Giới khoa học Mỹ vừa có khám phá bất ngờ về việc khơi dậy những tài năng tiềm ẩn có thể giúp những người bị mất trí nhớ tìm được cách bày tỏ bản thân, mở ra lối thoát cho họ.. (trang 10B)

Trường trung học cổ nhất Sài Gòn: Khám phá những điều độc đáo về một ngôi trường 140 tuổi, vốn quen thuộc với nhiều người Sài Gòn nhưng chất chứa nhiều dấu tích lịch sử, nơi ươm mầm nhiều nhân cách và trí tuệ lớn, trong đó có Quốc vương Campuchia Norodom Sihanouk cũng từng theo học tại đây. (trang 14)
Mỹ hỗ trợ Ấn Độ đóng tàu sân bay: Nhiều thông tin vừa được tiết lộ cho thấy nhiều khả năng Mỹ sắp chuyển giao công nghệ tàu sân bay cho Ấn Độ. Điều này có thể ảnh hưởng sâu sắc đến tình hình châu Á - Thái Bình Dương. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.