Đặc biệt trên báo in hôm nay 30.1.2016

30/01/2016 04:43 GMT+7

Nguồn lực kiều bào; Phá băng giang hồ trang bị súng, lựu đạn chuyên cho vay nặng lãi; Sinh viên sẽ học ít hơn?; Du lịch xe ôm, ở “ké” và phòng ngủ 2m2; Đừng để tết thành ác mộng; Thời ca sĩ hát trên mạng ... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.1.2016.

Nguồn lực kiều bào; Phá băng giang hồ trang bị súng, lựu đạn chuyên cho vay nặng lãi; Sinh viên sẽ học ít hơn?; Du lịch xe ôm, ở “ké” và phòng ngủ 2m2; Đừng để tết thành ác mộng; Thời ca sĩ hát trên mạng... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.1.2016.

Nguồn lực kiều bào
Lượng kiều hối chuyển về TP.HCM ngày càng nhiều hơn, bình quân mỗi năm tăng từ 8 - 10%, riêng năm 2015 ước đạt khoảng 5,5 tỉ USD, tăng 10% so với năm 2014… (trang 3)
Phá băng giang hồ trang bị súng, lựu đạn chuyên cho vay nặng lãi
Các nghi can chính trong băng nhóm đều quê Hải Phòng. Khám xét “đại bản doanh” của băng nhóm này, cơ quan công an thu giữ súng, lựu đạn và nhiều mã tấu. (trang 5)
Du lịch xe ôm, ở “ké” và phòng ngủ 2m2
Nhiều sản phẩm du lịch mới ở VN đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong - ngoài nước nhờ yếu tố lạ và độc đáo. (trang 6)
Đừng để tết thành ác mộng
Tết là thời điểm nghỉ ngơi, vui vầy bên gia đình sau một năm học tập, làm việc.Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để thụ hưởng một cái tết bình yên. (trang 10)
Sinh viên sẽ học ít hơn?
Theo Đề án hoàn thiện cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân mà Bộ GD-ĐT trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, thời gian đào tạo ĐH sẽ rút ngắn xuống còn 3 - 4 năm thay vì 4 - 6 năm như hiện nay. Trước yêu cầu này, các trường ĐH thay đổi chương trình đào tạo cho phù hợp. Nhưng liệu sinh viên có thực sự sẽ học ít hơn? (trang 17)
Thời ca sĩ hát trên mạng
Đĩa CD, DVD đang có nguy cơ chết dần. Trong khi chỉ cần một cú “click” chuột, khán giả đã có thể nghe những bài hát mới nhất của các ca sĩ. (trang 18)
Vũ khí bị… tra tấn
Trước khi xuất xưởng, nhiều loại khí tài quân sự Mỹ, đặc biệt là chiến đấu cơ, đều phải trải qua kiểm tra trong một “lò thử thách đặc biệt” ở bang Florida. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.