Đà Nẵng giành giải nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ toàn quốc

An Dy
An Dy
18/07/2019 19:18 GMT+7

Ngày 18.7, Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng cho biết lần thứ tư liên tiếp đoàn Đà Nẵng đã giành giải nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ toàn quốc.

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 25 được tổ chức tại Quảng Bình (từ ngày 16 - 18.7) với sự tham gia của 248 thí sinh đến từ 52 tỉnh, thành Đoàn và Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây là sân chơi thường niên dành cho các bạn học sinh yêu thích công nghệ thông tin và đam mê phát triển các ứng dụng công nghệ.

Đoàn Đà Nẵng tham gia hội thi với 20 học sinh và xuất sắc đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích. Với kết quả này, lần thứ 4 liên tiếp đoàn Đà Nẵng đạt giải nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ toàn quốc.

Các tỉnh Hậu Giang và Thừa Thiên-Huế lần lượt đứng nhì và ba toàn đoàn hội thi năm nay.

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ TT-TT, Bộ GD-ĐT, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức từ năm 1995. Đây là cuộc đua tài cấp toàn quốc với quy mô lớn, truyền thống và lâu năm nhất trong lĩnh vực tin học, quy tụ đông đảo học sinh phổ thông các cấp tham dự mỗi dịp hè về, góp phần thiết thực vào việc phát triển nguồn nhân lực, nhân tài trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin cho đất nước.

Năm nay, Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXV-2019 tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các Sở, Ban, ngành liên quan của tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, Tỉnh đoàn Quảng Bình, Trường ĐH Quảng Bình và các đơn vị liên quan đã có nhiều nỗ lực để đáp ứng yêu cầu về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cho Hội thi. Hội thi cũng nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.