D.’ Le Roi Soleil – Quảng An chinh phục giới “sành” bất động sản

23/06/2015 07:00 GMT+7

Nằm trên vị trí linh thiêng vượng phong thủy bậc nhất Thủ đô, D.’ Le Roi Soleil – Quảng An còn là nơi “đáng để sống” với sự trau chuốt tỉ mỉ đến hoàn hảo của nhà đầu tư uy tín Tân Hoàng Minh. Dự án này sẽ được khởi công và nhận đăng ký căn hộ từ ngày 4.7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên.

Nằm trên vị trí linh thiêng vượng phong thủy bậc nhất Thủ đô, D.’ Le Roi Soleil – Quảng An còn là nơi “đáng để sống” với sự trau chuốt tỉ mỉ đến hoàn hảo của nhà đầu tư uy tín Tân Hoàng Minh. Dự án này sẽ được khởi công và nhận đăng ký căn hộ từ ngày 4.7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên.

Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An
D.’ Le Roi Soleil – Quảng An là dự án mô phỏng theo biểu tượng rực rỡ của Ông Vua mặt trời – Vua Louis thứ XIV của Pháp. Dự án được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian và dành cho những người xứng tầm.
Giá trị vàng từ mảnh đất văn hiến
Đất Hồ Tây được biết đến là một địa danh văn hiến với thế đất đẹp và linh khí hội tụ, là nơi sự giàu có, hạnh phúc đâm chồi, nảy lộc. Đây cũng là nơi có nhiều địa chỉ danh thắng, tâm linh lớn như phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh, chùa Võng Thị…
D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên trục Hoàng đạo bán đảo Quảng An – điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc biệt bên Hồ Tây thơ mộng. Tòa tháp có vị trí được đánh giá là vượng phong thủy. Sống tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An, chủ nhân sẽ được hưởng ba mặt hồ Tây và một mặt Sông Hồng, lại gần với các làng nghề truyền thống như làng Hoa Tây - Tựu, làng đúc đồng Ngũ Xã, làng đào Nhật Tân…
Đặc biệt, tọa lạc trên hai mặt đường Đặng Thai Mai - Xuân Diệu, D.’ Le Roi Soleil – Quảng An với phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển cũng làm tôn nên vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Tây...
Bể bơi hiện đại tại dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An
Kiến trúc tinh tế từ chủ đầu tư
Không chỉ có địa thế tuyệt vời, D’. Le Roi Soleil – Quảng An còn được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh dành nhiều tâm huyết, cảm hứng và tài chính để kiến tạo nên một dự án bất động sản hàng đầu.
Công trình đã được chủ đầu tư tính toán thiết kế, lựa chọn kỹ lưỡng từ kiểu dáng công trình đến phong cách căn hộ như thiết kế, màu sắc, nội thất… đậm “phong thủy”. Theo đó, Trung Cung của tòa tháp được đặt lệch với tâm của khu đất với mong muốn mang lại sức khỏe, cuộc sống thịnh vượng cho cư dân. Kích thước từng căn hộ đều được lựa chọn, tính toán để phù hợp với tuổi, mệnh của từng gia chủ… Thậm chí gia chủ còn được chọn cả hướng ban công lẫn hướng cổng chính tốt lành.
Các loại cây cảnh quý hiếm cũng được chủ đầu tư chọn từ mọi miền để hội tụ tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An để điểm tô tại nhiều vị trí của tòa tháp như sảnh chung, hành lang, sân thượng, ban công… tạo nên một cảnh quan thiên nhiên hài hòa và tươi mát.
Chia sẻ với báo chí, ông Đỗ Anh Dung, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh nói: “D.’ Le Roi Soleil – Quảng An được định vị là công trình kiến trúc độc đáo sang trọng, tiên tiến về công nghệ, khác biệt về ý tưởng, đẳng cấp trong phong cách… chắc chắn sẽ góp phần tô điểm cho bản sắc văn hóa Thủ đô. Đặc biệt, lần đầu tiên có ở D.’ Le Roi Soleil – Quảng An, cư dân sẽ được sở hữu sổ đỏ căn hộ vĩnh viễn.”
Được biết, D.’ Le Roi Soleil – Quảng An có thiết kế thành 3 tòa tháp, hai tòa tháp 25 tầng với 498 căn hộ, một tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm. Đây là công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ và căn hộ chung cư sang trọng trên diện tích gần 10.000m2.
Để tăng thêm nhiều giá trị độc đáo, đẳng cấp, Tân Hoàng Minh cũng đã chọn đối tác Pan Pacific Hotel Group (PPHG) của Singapore trở thành nhà cung cấp dịch vụ quản lý Tòa tháp D’. Le Roi Soleil - Quảng An với chất lượng đẳng cấp 5 sao cùng dịch vụ quốc tế đỉnh cao mang tới phong cách sống sang trọng cho chủ nhân.
D’. Le Roi Soleil - Quảng An sẽ được hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2017. Đây là dự án được cho là “đáng chờ đợi” nhất trên thị trường bất động sản năm 2015.
Chủ đầu tư: TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tầng16 -17 Toà nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Website: www.tanhoangminh.com.vn - www.dlepontdor.com.vn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.